CHAPTER 40: Stucked

105 19 1
                                    

Snow_In_April (SiA):

Hi guys!^^ Uhm... Sorry po sa late updates ko po. :( Nasa hospital po kasi 'yong mommy ko po nitong mga nakaraang linggo po, binabantayan ko po kasi mommy ko. Isa pa po, nagiging busy na din po ako sa school. Pero po kahit ganon po, sisiguraduhin ko pong maging update pa din. Sorry kung ngayon lang po ulit ako naka-pag publish ng bagong chapter. :(

Thank you nga po pala sa mga nag tiyagang mag basa nitong book na po ito, pati na din po sa mga nag hihintay ng mga susunod ko pa pong mga chapters. 고맙습니다!^^ (Korean: Thank You!^^)

Flying Kiss♥~

Joseph Dimfrod's POV

"Kysler naman?!"
Sigaw ni Coach kay Kysler. Andito kaming dalawa ni Kysler sa office ni Coach Clarence.

"Ikaw ang nag patalo sa team na 'to eh!"
Dugtong pa ni Coach
"Sorry po, coach"
Sagot naman ni Kysler

"At ikaw naman, Suerez..."
How many times do I have to tell that I don't want to call me in that way?!
"Yes po, coach?"
Tanong ko. Nag tataka din ako, kasi bakit pati ako ay kasama din dito sa office ni coach?

"Bakit hindi mo kaagad inilusot sa ring 'yong bola?"
Hindi niya ba nakita? Siyempre, inagaw kaagad saakin ni Kysler 'yong bola sa kamay ko.
"Coach, kasi–"
Hindi ko naituloy 'yong sasabihin ko dapat, dahil nag salita na kaagad si Coach Clarence

"Bakit mo kasi hinayaan na maagaw sa'yo?! At ikaw naman Kysler, bakit mo inagaw sa kanya 'yong bola?! Kita mong siya na nga diba ang mag lulusot?! Nasa iisang team kayo diba?!"
Hindi kami kaagad naka-sagot dahil we're both speechless. Galit yung coach eh.

Mag sasalita pa lang sana kami, pero agad na tumayo si Coach sa kanyang upuan at tumingin ng masama sa aming dalawa. Mukhang parurusahan pa ata kami.

Diba dapat hindi ako kasali dito? Si Kysler lang naman talaga ang may kasalanan ng lahat diba? Bakit pati ako damay?

"You two need to have a punishment."
And what kind of punishment, coach?

Tiffany Kate's POV

"Ang panget naman ng laban!"
Sabi ni Luis
"Nag private pa kami, tapos panget din naman pala ang mapapanood. Parang nag aksaya lang kami ng pera."
Sabi naman ni Anne

"Kyaaa! >///< Hihihi! Basta ako, sulit 'yong panonood ko ng basketball, hehehe!^^"
Sabi naman ni Bessy
"Bakit naging sulit?"
Tanong ni Luis

"Ang gwapo kaya ni Xyrus ba 'yun? Ayun! Oo nga! Si Xyrus Clyde Vergas! I think... I'm in love at first sight!"
Saka ako niyugyog ni Bessy dahil sa sobrang kilig -___-
"Tsk! Mas gwapo pa din naman ako dun."
Sabi naman ni Luis

Natigilan kami sa pag lalakad nang makita si Xyrus. Tumingin siya sa akin, at saka ngumiti. Eh nag kataon at katabi ko si Bessy, kaya eto, puro kurot ang naabot ko sa kanya
"Nginitian niya ako!!!>///<"
Bulong saakin ni Bessy saka niya ako kinurot-kurot pa sa braso ko.

Haysss, ganyan talaga 'yan kapag kinikilig. Mangungurot 'yan ng braso. Kaya kapag kinikikig 'yan, lumayo ka na kaagad sa kanya.

Nakita naming tinawag na siya nung mga kasamahan niya kaya umalis na din si Xyrus sa harapan namin.

Nang malapit na kami sa exit, nakita ko yung kotse ni BJ na naka-park sa labas kaya bigla 'kong naisipan na puntahan siya dun sa dorm nila.

Mr. Brain OR Mr. Heart [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon