Tiffany Kate's POV
"Hoy, 'yong mga presentation niyo mga 'tol!"
Sigaw ni Anne kina BJ at Luis. Hay nako, ganyan talaga 'yang si Anne, may pag ka-boyish. Pero deep inside her heart, babaeng-babae 'yan. Ang dami na nga niyang mga naging ex-boyfriend, at kaming mga kaniyang kaibigan ang naging saksi! Pero, hindi niya iyon mga sineryoso, or kahit isa ay wala siyang sineryoso sa mga naging boyfriend niya noon.Kasalukuyang andito kaming lahat sa living room, habang ako naman ay naka-upo sa upuan at may naka-takip na panyo sa aking mga mata. Ano na naman ba ang kanilang binabalak?
"Hoy, bakit ba kailangan niyo pang piringan ako?"
Tanong ko sa kanila habang may piring pa din ako sa mata.
"Because... Sekretong malupet, hahaha"
Sagot naman nila, saka sila tumawa -___-Tumikhim na lang ako, alam 'kong may surpresa sila saakin. Pero ayaw ko naman sirain 'yong plano nila noh, nag effort sila at nag papa-salamat ako doon. Hindi naman kasi nila ako lalagyan ng piring sa mata kung wala silang binabalak na maganda eh.
Habang naka-piring pa din ang aking mga mata, naka-rinig ako ng isang strum ng gitara...
"Ain't never felt this way
Can't get enough so stay with me
It's not like we got big plans
Let's drive around town holding hands"Kilala ko kung kaninong boses ito... Kay BJ.
"And you need to know
You're the only one, alright, alright
And you need to know
That you keep me up all night, all night"Siguro naman pwede na akong mag tanggal ng piring sa mata ko?
Tinanggal ko na 'yong panyo sa aking mga mata dahil naiirita na 'yong mukha ko ng dahil sa panyo na naka-takip sa aking mga mata.
"Oh, my heart hurts so good..."
Medyo na-tawa ako ng dahil sa ginawa ni BJ na pag hawak sa kanyang puso na ani mo'y na-saktan talaga, habang naka-tingin saakin
"I love you, babe, so bad, so bad.."
Medyo na-iinis lang ako, kasi habang na-kanta si BJ sa harapan ko, niyuyugyog pa ako ni Bessy ng dahil sa kaniyang sobrang pag ka-kilig -__-
"Love ka daw niya! Hahaha!"
Bulong saakin ni Bessy habang kinikilig pa =___=Common sense, cinover lang ito ni BJ dahil kilala ko talaga kung sino ang kumanta ng kina-kanta ngayon ni BJ. It's Lany...
"Oh, oh my heart hurts so good
I love you, babe, so bad, so bad"*dugdug dugdug dugdug*
Napa-hawak ako sa aking dibdib nang maramdaman ko na naman na biglang bumilis ulit 'yong tibok ng puso ko...
"Mad cool in all my clothes
Mad warm when you get close to me
Slow dance these summer lights
Our disco ball's my kitchen light"Mas lalo pang bumilis 'yong tibok ng puso ko nang unti-unti si BJ na na-lapit saakin habang naka-titig sa aking mga mata
"And you need to know
That nobody could take your place, your place"Saka siya ngumiti ng nakaka-loko saakin >.<
"And you need to know
That I'm hella obsessed with your face, your face"
BINABASA MO ANG
Mr. Brain OR Mr. Heart [COMPLETED]
Novela JuvenilTiffany Kate Folkerson is a simple teenage school girl, isang nerd, hilig niyang mag basa ng libro, matalino... Matalino, pero masasabi pa ba nating matalino siya pag dating sa LOVE? May dalawang tao na dadating sa buhay niya, pero ang tanong... Ka...