- Lễ hội !?Karma đang nói chuyện với Koro sensei ở cửa sổ.
- Đúng rồi, thầy có mời mấy bạn khác nhưng đều nói có việc. Karma, em đi được không?
- Cũng được thôi! Dù sao em cũng không có việc gì làm ngoài chơi game.
- Vậy thì tốt quá! À... Em gọi cho Kiri thông báo giúp thầy nha. Cảm ơn em.
Nói xong thầy bay mất để cậu không còn cơ hội từ chối.
- Tại sao lại là mình không biết.
Cậu than vãn nhưng vẫn bấm số cô để gọi.
Cùng lúc đó, tại nhà của cô :
- Thật vậy sao! - Cô Yukimura cười, xem ra đang nghe một câu chuyện vui lắm.
- Đúng ạ, sau đó thầy ấy còn... - Chuông điện thoại cắt ngang lời nói, cô nhìn tên người gọi, khuôn mặt không giấu nổi nụ cười - Là Karma gọi nè,... Alo! Tớ nghe đây.
- Cô sẽ đi lấy thêm ít bánh quy. - Yukimura sensei viện cớ vào bếp.
- À... Vâng, làm phiền cô.
" Kiri, có nghe thấy không? "
- Đây, đang nghe rất rõ từng từ cậu nói. Nhưng sao hôm nay lại nổi hứng gọi mình vậy? Định rủ đi hẹn hò à? - Giọng cô mang ý trêu chọc
" Ờ! " Đầu dây bên kia trả lời bình thản
- Thế hẹn ở đâu vậy?
" Không đùa nữa, Koro sensei nhờ tớ nhắn với cậu là tối nay tham dự lễ hội mùa hè ở ngôi đền gần đây. "
- Vậy sao? Thế thì nhân tiện tụi mình hẹn hò luôn đi. Nghe nói mấy cặp đôi thường cùng nhau tham gia lễ hội lắm đấy. Cậu thấy sao?
" ... "
- Không có hứng thì để lần sau vậy. Mình biết rồi, tối nay gặp lại.
" Tối gặp lại! "
Cuộc đối thoại kết thúc, cô Yukimura cũng từ trong bếp trở ra.
- Em định tham gia lễ hội sao?
- Vâng! Là Koro sensei mời. Cậu ấy cũng đến đấy.
- Cậu ấy?! Không lẽ là...
- Là Akari Yukimura đấy ạ! À không, bây giờ phải gọi là Kaede Kayano mới đúng.
- Em ấy...
- Đây là cậu đấy hiện tại. - Cô cho Yukimura sensei xem tấm hình mà cô chụp cùng Kaede
- Không thể nào! - Yukimura sensei tỏ vẻ kinh ngạc. - Tại sao em ấy lại như thế này?
- Chuyện dài lắm! Nếu cô muốn biết chi tiết thì tối nay sau khi đi lễ hội về em sẽ kể cho cô nghe. À... Em quên không nói, mặc dù biết cô khó chịu nhưng mong cô đừng dời khỏi nhà trong thời gian này được không ạ?
- Tại sao?
- Chỉ là... Em chưa muốn mọi người biết việc cô còn sống, sự tồn tại của cô rất quan trọng nhưng lúc này cô vẫn nên dấu mình thì tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!