Cô nở một nụ cười gà công nghiệp quay sang phía Karma, nói nhỏ:
- Sắc đẹp của tớ, tớ biết là nó làm xao xuyến lòng cậu. Và tớ cũng biết là mình rất xinh đẹp, không những thế còn tài năng, giỏi giang, là tuyệt thế giai nhân. Nhưng cậu cũng không phải cứ nhìn tớ chằm chằm làm gì, ngắm người đẹp cũng có giá đấy, cậu còn ngắm nữa là tớ đòi tiền đấy!
Karma nhìn cô với con mắt như nhìn một con mèo con, cười nhếch mép có phần trêu trọc:
- Cậu có sự hiểm lầm ở đây rồi, nhìn đi!
Karma chỉ tay về phía Itona, người cũng ngồi cạnh cô. Chỗ cậu ấy đang có một con Robot điều khiển từ xa, trông rất lạ mắt. Cô bỗng chốc nhận ra được rằng việc Karma ngắm cô chỉ là cô ảo tưởng, thật ra cậu ấy ngắm là ngắm con Robot của Itona. Nụ cười gà công nghiệp chợt tắt trên má hồng.
Cô lấy tay che mặt, cúi gục xuống bàn
Trời ơi, ai đó làm ơn đào hộ tôi cái lỗi, xấu hổ chết mất!
Thấy cô im lặng không nói gì, Karma được nước làm tới:
- Kiri " xinh đẹp", " tài năng", " giỏi giang", " tuyệt thế giai nhân", cậu... mệt à?
Khi Karma nói ra những tính từ mà cô vừa sử dụng để nói về mình, cậu ấy đã nhịn cười hết mức có thể, và nó cũng chính là những nhát dao đâm vào trái tim đang rỉ máu của cô.
- Mình muốn về nhà, xấu hổ quá, chệt tiệt!
Ừ, đến tác giả còn thấy xấu hổ thay cho Kiri huống gì. Và đây cũng là bài học bổ ích cho tất cả mọi người, đừng bao giờ tự luyến quá rồi sẽ để lại kết cục không tốt lành gì đâu.
Cuối cùng cũng đã đến giờ học, nghe nói tiết đâu là của Bitch sensei. May là không phải của Koro sensei, không thì thật khó xử.
Lâu ngày không gặp, Bitch sensei vẫn như vậy, vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu, ngực của cô ấy hình như không có dấu hiệu bé đi. Vì lớp hôm nay đột nhiên đầy đủ lạ thường, Bitch sensei nhìn quanh một lượt, con mắt dừng lại ở chỗ của cô. Cô ấy rất ngạc nhiên khi hôm nay Kiri lại có mặt ở đây. Một vài giây sau đó, Bitch sensei lao thẳng xuống chỗ cô và ôm lấy Kiri, mặt cô ấy cọ xát vào mặt của cô:
- Trời ơi, cuối cùng em cũng đi học. Đứa bé của tôi, tôi nhớ em nhiều lắm!
Không ngờ Bitch sensei lại nói vậy, cô cảm thấy khá vui.
- Em biết là cô nhớ em nhưng cũng đừng lao đến bất thình lình như thế, cô làm em giật mình đấy! Ngoài ra thì Bitch sensei, ngực của cô... khó thở.
- Rồi, để kỉ niêm ngày Kiri đi học, hôm nay cả lớp sẽ được nghỉ tiết này!
Sau lời tuyên bố hùng hổ của Bitch sensei, mọi người hò hét như thật.
- Bitch sensei, không cần phải vậy đâu!
- Không sao không sao, dù sao trình độ của mấy đứa cũng tốt rồi, lâu lâu nghỉ ngơi một buổi lấy lại sức. Kiri, em là thành viên quan trọng của lớp E, ngày em đi học trở lại đương nhiên phải được kỉ niệm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!