Chap 38: Kế hoạch phá hủy nguy hiểm.

2.1K 231 28
                                    

- Được rồi mọi người, không cần chờ đợi nữa. Chúng ta sẽ bắt đầu triển khai kế hoạch " Gặp mặt Kiri II"

Tất cả đang tập trung tại trường học sau  khi kết thúc buổi học. Mọi trang bị các thể loại đều đầy đủ. Đội quân hùng hổ bắt đầu ra trận.

Tại phòng giáo viên.

Koro sensei liên tục thở dài.

- Ngươi gặp vấn đề gì sao? Koro sensei?

Bitch sensei tỏ ra quan tâm đến thái độ gần đây của thầy ấy.

- Thì cô biết đấy, dạo này các em ấy xa cách tôi quá. Mấy hôm nay tôi thấy các em ấy chuẩn bị những thứ gì đó rất nhộn nhịp. Tôi cũng muốn tham gia cùng nhưng lại khó xử lắm.

- Sợ sao?

- Không hẳn, tôi nghĩ mấy em bắt đầu ghét tôi rồi. Giờ học nào của tôi cũng không còn vui vẻ như trước nữa, các em ấy cũng không cười nói như trước. Đến cả Kiri cũng không đi học. Gần đây tôi có suy nghĩ liệu tôi có hợp với nghề giáo viên này hay không?

Bitch sensei tỏ ra suy tư một lúc rồi lên tiếng:

- Không ai hợp với nghề giáo viên hơi ông đâu. Tụi nhỏ sẽ không bao giờ ghét ông đâu. Ông biết đấy, tôi đã tìm được nơi mình thuộc về, đó là lớp học này. Các em ấy thật lòng yêu quý chúng ta, vậy nên ông đừng lo lắng. Vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh thôi.

- Tôi mong là vậy!

Quay trở lại với biệt đội đột nhập nhà Kiri. Tất cả thành viên đang đứng ngoài cửa chung cư. Từ đây nhìn lên trên có thể thấy tầng số 9, ánh sáng chiếu vào lớp kính thật choi lọi. Kiri đang ở trong tầng đó, rất nhanh thôi, lớp E chắc chắn sẽ sớm gặp được Kiri thôi.

- Mọi người, bắt đầu triển khai. Nhóm hành động một, Itona, giao cho cậu phụ trách.

- OK!

Itona lấy ra trong balo ba cái máy bay điều khiển từ xa. Đó là những cái máy bay khá to. Đồng thời, Terasaka cầm một vài sợi dây thừng to buộc vào thân của máy bay.

- Itona, cậu chắc máy bay sẽ bay được chứ? Mấy cái dây thừng này khá nặng đấy.

Kaede lo lắng hỏi.

- Ổn mà, tớ đã nghiên cứu và cải tiến nó cả đêm qua, nó có thể mang được những vật nặng hơn nó mà vẫn bay bình thường.

Itona vừa cầm cái điều khiển vừa nói. Đừng bao giờ coi thường con trai của cựu chủ tịch cửa hàng sản xuất điện thoại di động nha.

Những cái máy bay từ từ cất cánh mang theo những sợi dây thừng to lớn. Thật may khi chung cư này ít người qua lại, nếu không họ sẽ nghi ngờ những hành động kì lạ của lớp E mất.

Khán giả ở dưới nhìn cái máy bay đang mang theo cái dây mà không khỏi trầm trồ.

- Ghê thiệt! Dây thừng đó khá nặng mà vẫn bay như không.

- Itona, cậu đúng là thiên tài.

Cứ di chuyển như vậy, những cái máy bay mang theo dây thừng dần bay lên tầng 9.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ