Hôm nay, tụi con gái lớp E đến lớp sớm hơn mọi ngày 1 tiếng để chuẩn bị những việc mà đám con trai sẽ sẽ phải làm. Cô lấy ra một tờ giấy, cái bút chuẩn bị ghi chép
- Các cậu có ý tưởng gì không?
- Yêu cầu đầu tiên nên là bọn họ phải nghe lời của tụi mình mọi lúc mọi nơi. Không được cãi lại, không chống đối, ngoan ngoãn nghe lời.
- OK.
- Phải để bọn họ hầu hạ tụi mình nữa.
- Tớ nghĩ là nên cho mặc đồ hầu gái.
- Được, được! Tớ thích. Nhất định phải cho Karma mặc nó, nhất định. À nhưng có một vài người mặc đồ đó không hợp.
- Vậy thì những người không phải mặc sẽ trực nhật thay chúng ta một tháng.
- Được!
- Nhưng mà Kiri, lấy đâu ra những bộ đồ hầu gái đây?
- Cái đấy à? - Cô ngồi suy nghĩ một lúc thì nảy ra một ý - Để tớ lo!
Cô lấy điện thoại gọi cho " Anh trai hoàn hảo mọi mặt, soái ca của thế giới, vị Thần của mọi vật " Sau một hồi bàn bạc, cuối cùng cũng xử lí xong.
- Mọi người yên tâm, 10 phút nữa sẽ có đồ.
- Vậy thì ổn rồi!
Mọi người ngồi bàn bạc cười đùa với nhau một lúc thì có tiếng ồn ào bên ngoài liền kéo nhau ra xem.
Ngoài sân gió thổi ầm ầm, bụi bay mù mịt. Mọi người vẫn rất khó hiểu, tại sao gió ở đâu ra?
- Các cậu, nhìn lên trên kìa?
Trên bầu trời, có đến 2 chiếc máy bay trực thăng đang chuẩn bị hạ cánh. Thì ra tiếng ồn là ở đây.
- Mấy chiếc máy bay ở đâu ra vậy?
- Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không?
- Hơ.. Hơ... - Cô nghĩ là mình biết rồi, cái kiểu xuất hiện hoành tráng này còn ai vào đây nữa.
Từ trên hai chiếc trực thăng, có mấy cái thang cuộn thả xuống. Trên đó, lại là mấy người mặc áo đen đeo kính đen trèo xuống, sau lưng là mấy cái balo to lớn.
Khi xuống đến mặt đất, tất cả đứng xếp thành một hàng ngay ngắn thẳng tắp, có tầm 10 người.
- Chào buổi sáng, tiểu thư!
- Tiểu thư? Người nhà cậu sao, Kiri?
- Chắc vậy, ngại ghê.
- Thì ra đây là quyền lực của anh cậu!
- Đấy mà là quyền lực á? Tớ gọi nó là sĩ diện, thích thể hiện mình quyền lực, chịu luôn! Không ngờ được anh mình lại thích thể hiện thế, cạn lời! Mấy người kia, về nhà báo với thiếu gia là lần sau lần gì nó cũng phải giản dị thôi.
- Vâng!
- Đưa đồ đây!
- Có ngay - Tất cả lấy trong balo ra mấy bộ hầu gái đủ màu sắc. - Chúng tôi có rất nhiều màu, tiểu thư thích màu nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!