Chap 45: " Chỉ là đồ để giết thời gian thôi!"

2K 194 22
                                    

- Karma, nếu cậu cảm thấy thích cái vòng quay kia thì chúng ta có thể lên đó lần nữa!

Mình chỉ vào cái vòng quanh. Mặt trời sắp lặn rồi, đứng từ trên cao ngắm nhìn hoàng hôn thì thích còn gì bằng. Nhưng cái tên đáng ghét trước mặt lại nói:

- Không!

- Cậu bị làm sao vậy? Lúc nãy ngồi trên đó hơn tiếng mà, sao bây giờ lại không thích đi nữa? 

- Không thích là không thích!

Không  thể hiểu được cậu ấy đang nghĩ gì nữa. Mình lại gần nắm lấy tay cậu ấy rồi kéo đi. Karma đã cau mày nhìn mình nhưng đây không để tâm, thứ gì Kiri đã thích thì nhất định phải làm được.

- 10 phút thôi!

Cuối cùng Karma cũng đồng ý. Đúng là lễ hội Anime có khác, đến cả những khoang của vòng quay khổng lồ kia cũng được tạo hình theo nhân vật Anime. Sau khi trả vé, mình và Karma đã vào một khoang để ngồi. Vòng quay bắt đầu di chuyển.

Mình nhìn ra ngoài qua khung cửa kính rồi cười, Karma ngồi đối diện, thắc mắc hỏi:

- Cười gì?

- Không, chỉ là đây là lần đầu tớ được ở trên vòng quay và còn đi với Karma nữa. Vui lắm!

Karma không nói gì, cũng nhìn ra ngoài. Khung cảnh bên ngoài ô cửa kính cậu đã nhìn đến phát chán, nó không có gì đặc biệt. Trước kia là thế, nhưng bây giờ thì khác. 

- Ngắm hoàng hôn trên cao thì đẹp phải nói!

- Ờ!

Hoàng hôn, thời gian buồn, nhưng đối với mình thì không. Hoàng hôn đẹp, hoàng hôn đôi lúc có màu đỏ, giống Karma.  Hoàng hôn là hạnh phúc.

- Karma biết không, lúc nãy tự nhiên thằng nhóc Eki nói rằng nó không thích tớ nữa. Rồi nó còn chúc phúc cho tụi mình nữa cơ. Chẳng hiểu tại sao lại thế, nhưng nó chịu từ bỏ là tốt rồi, phải không?

Trong thoáng chốc, mình nhìn thấy nụ cười đầu bí ẩn của Karma, phải nói thế nào nhỉ? Cậu ấy cười nhếch mép sao? Nhưng sau đó cậu ấy lại nói:

- Thế à? Vậy tốt rồi!

Mình rất muốn biết Karma nghĩ sao về sự việc vừa qua. Nhưng là con gái, trước giờ rơi vãi hết liêm sỉ rồi, giờ còn một ít thì phải giữ. Vậy nên mình chuyển chủ đề, thật ra chuyển nói là chuyển chủ đề nhưng vẫn là câu chuyện ấy!

- Karma, tớ thích cậu rất là nhiều luôn!

Karma ban đầu khá bất ngờ về câu nói của mình, nhưng rồi cậu ấy lại quay lại cái bản mặt " Câu này nghe nhiều rồi."

- Mối quan hệ của chúng ta... đôi lúc tớ có sự nghi ngờ... cậu... có thật sự thích tớ không? Hay chỉ vì nghe câu đó quá nhiều nên cậu chấp nhận tớ như biện pháp trước mắt. Tớ... thật sự rất muốn biết câu trả lời thật sự của cậu... đừng để tớ nghĩ rằng mình như một đứa ngốc, ảo tưởng về một mối quan hệ không hề có thật.

Nói được những lời sâu thẳm trong lòng tuy có chút sợ nhưng nó khiến mình cảm thấy thanh thản hơn hẳn. Mình nhìn về phía Karma, cậu ấy đang nhìn mình và chẳng nói gì cả. 

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ