Tháng 4, hoa anh đào nở rộ - khoảng thời gian tuyệt vời cho mọi người cùng thưởng thức vẻ đẹp đặc trưng của Nhật Bản. Trong tháng , ngày nào cũng thật trong lành và ấm áp vì thế tất cả mọi người, dù là bất kì ai cũng đều thật vui vẻ. Riêng Kiri thì không!
Cô đi một mình trên con đường không mấy quen thuộc để đến một ngôi trường cấp 3 mới lạ. Vì một số lí do nên cô không học tại trường cấp 3 Kunugigaoka cùng một số người bạn cũ, trong đó có Karma. Còn lí do là gì thì đó là vì cô đã bỏ lỡ kì thi tuyển sinh của ngôi trường đó. Nhưng cô cũng xác định là mình sẽ không thi vào trường Kunugigaoka dù ở đó có Karma đi nữa. Và sau nhiều tuần dưới sự sắp xếp tài tình của Shirogi, cô đã tham gia thi tuyển vào một trường chất lượng ở thủ đô Tokyo. Điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ phải chuyển nên sinh sống tại Tokyo.
Cô thở dài bước đi trên con đường mà hai bên là những cây hoa anh đào xinh đẹp. Tokyo quả là nơi ngắm hao anh đào lí tưởng nhưng ngắm một mình cũng thật là buồn quá đi. Từ khi nhập học đến nay chắc cũng được hai ba tuần gì đó nhưng cô vẫn chưa thể kết bạn, nên luôn lủi thủi một mình.
Càng nghĩ càng thấy thật tủi thân nhưng không thể khóc được. Nghĩ đi nghĩ lại hình như là do cô khó gần hay sao ấy, cô không quen với môi trường lạ nên hay tỏ ra xa lánh với mọi người, chắc đó là lí do. Nhưng bước vào lớp học mà không quen biết một ai thì làm sao tỏ ra thân thiện cho được.
Nói chung, tóm tắt tình hình của Kiri lúc này : vẫn chưa thể kết bạn.
Bước vào cổng trường thì luôn có hội học sinh kiểm tra đồng phục của mọi người. Quả thật cô không quen với việc này, tự nhiên thấy nhớ những tháng ngày tự do ở lớp 3-E quá.
- Izanami san!
Nếu thắc mắc thì đó là họ mới của cô, do người anh trai yêu quý đã thay đổi nó. May mắn mà vẫn giữ lại được cái đến, mặc dù cô thấy Izanami Kiri không có ý nghĩa lắm nhưng " Kiri" gắn bó với cô nhiều kỉ niệm lắm nên cô không nỡ bỏ nó đi.
Và tình hình hiện tại thì cô đã bị Hội học sinh gọi lại. Xui xẻo thật đấy.
- Có gì không ạ?
- Tóc của em, vẫn còn một số sợi bị rơi ra trong lúc em buộc kìa!
Chưa lúc nào cô muốn chửi như lúc này. Cái Hội học sinh xàm xí nhất trên thế giới này. Chỉ rớt có vài cọng cũng bắt bẻ, bực hết cả con người.
- Vâng, em sẽ buộc lại ngay ạ!
Vì cô mới là học sinh năm nhất nên phải tôn trọng những senpai của mình, cô nuốt cục tức vào trong. Nhưng cô không hề biết rằng, trong quá trình cô đứng đó buộc tóc thì cô luôn bị Hội Trưởng hội học sinh nhìn chằm chằm. Anh ta là học sinh năm 3, rất giỏi và có vẻ ngoài hết sức thu hút con gái trong trường, không những thế, nghe nói anh ta cũng rất giàu. Chính vì vậy, trong trường cấp 3 này còn có một câu lạc bộ thành lập riêng để thể hiện sự hâm mộ với anh ta và đương nhiên, câu lạc bộ đó có quy mô lớn nhất trong tất cả các câu lạc bộ của trường.
Chẳng có gì lạ khi Kiri nhà ta vốn rất xinh đẹp trong mắt những người mới gặp và có những hành động rất hợp ý người được chú ý bởi người nổi tiếng nhất trường cả. Nhưng đáng tiếc, Kiri sẽ không bao giờ phản bội mối tình đầu trong sáng đáng yêu là Karma đâu. Nhưng đôi lúc, yêu xa rất rắc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!