Tan học, Karma trở về nhà như thường ngày. Đoạn đường vẫn vậy chỉ là thời gian đi nhanh hơn trước kia. Đơn giản là lúc trước cậu vừa đi vừa bị Kiri trêu trọc hoặc nói chuyện với cô nên đi chậm hơn là đúng. Một mình thật sự không vui tí nào!
Nhắc đến Kiri mới nhớ, con nhỏ đó thật sự bị bệnh sao? Hôm qua vẫn thấy bình thường mà, còn ra vẻ giận dỗi nữa. Ban đầu cứ nghĩ hôm nay cậu đến trường sẽ gặp phải phiền phức với cô lần nữa cơ, ai ngờ lại nghỉ học.
- Không biết ốm thế nào mà lại nghỉ học?
Cậu ngước nhìn lên bầu trời và thắc mắc ...
Một lúc sau khi về đến nhà, cậu mở cửa bước vào đã thấy mẹ chờ sẵn ở cửa và nở nụ cười tươi tắn. Điều này vô cùng lạ nên cậu liền hỏi:
- Hôm nay bố gọi cho mẹ à ?
- Sao biết hay vậy, con trai ?
- Con biết hết mà, chỉ có bố mới làm mẹ vui vậy thôi. - Cậu tháo giày và vào nhà.
Mẹ Karma thoáng đỏ mặt nhưng rồi lấy lại vẻ bình tĩnh vốn có.
- Bố có hỏi thăm sức khỏe của con và nói cuối năm sẽ về đấy!
- Con biết rồi!
Nói rồi cậu bước lên tầng không chút quan tâm. Mẹ Karma cười thầm : " Thấy được nó rồi liệu con có còn bình tĩnh được nữa không đây, Karma."
Cậu bước đến trước cửa phòng mình, thoáng chút bất ngờ. Trên cánh cửa có mẩu giấy màu hồng được gián vào cửa, bên trong là nét chữ quen thuộc.
Về nhà rồi à? Mở cửa và nhìn về phía tủ quần áo đi!
Cậu giật lấy mẩu giấy, mở cửa vào phòng. Trong đầu luôn suy nghĩ: " Cậu lại định làm gì nữa đây?"
Đến trước tủ quần áo, một mảnh giấy màu xanh lại xuất hiện
Karma nè, về chuyện hôm qua tớ đã suy nghĩ rất nhiều, cũng bị người thân giáo dục lại tư tưởng rồi nên là..... cậu tìm tiếp mảnh giấy trong nhà tắm nhé!
Cậu nở một nụ cười khá bí ẩn, thích chơi trò này sao được thôi, cậu sẽ chơi với cô đến cùng. Cậu bước vào phòng tắm, trên tấm gương, một mẩu giấy khác được dán
Nếu xét trên quan điểm bạn bè thì đúng là tớ đã không nghĩ cho cậu. Có người nói với tớ, nếu là bạn bè thì nên lắng nghe ý kiến của nhau. Tớ muốn cậu tìm thêm mẩu giấy nữa ở bàn học nhé!
Cậu cầm tờ giấy trong tay, tâm trạng đột nhiên hưng phấn lạ thường, căn bản cậu muốn cô nói hai từ " xin lỗi "
Cậu ra khỏi phòng tắm và tới bàn học. Mảnh giấy nhỏ được dán lên quyển sách của cậu, nội dụng trong thư vẫn không phải điều cậu mong đợi.
Tớ hứa đây sẽ là mảnh giấy cuối cùng. Còn bây giờ thì cậu có thể học và xuống nhà gặp mẹ cậu. Sẽ có món quà đặc biệt đấy !
- Món quà đặc biệt sao? - Cậu cầm mảnh giấy trong tay và chạy xuống dưới phòng khách, nơi mẹ cậu đang ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!