Chap 36: Cuộc gặp mặt không hề mong muốn.

2.4K 233 26
                                    

Cô bước vào nhà, cái lạnh cũng bị xua đi. Chạy nhanh vào bếp lấy một cốc nước nóng uống cho ấm bụng. Anh cô vẫn chưa ngủ ( mà cũng không có phòng cho hắn ngủ), đang ngồi xem TV.

- Anh hai đẹp trai.

Cô lại gần nhìn hắn với con mắt long lanh.

- Có biết hôm nay là ngày gì không?

- Ngày hậu giáng sinh.

- Không phải!

- Thế thì không biết.

- Hôm nay là sinh nhật của tiểu muội đấy, ca ca có quà để tặng không?

Hắn ta đưa mắt nhìn cô, rồi lại chuyển sang nhìn TV.

- Sinh nhật à? Muốn có quà sao?

- Đúng vậy.

- Cũng được.

Cuộc nói chuyện này trong mắt cô có cái gì đó không bình thường. Hắn lạnh lùng hơn bình thường. Cô nghi hoặc nhìn vào màn hình TV. Và sự thật đã được chứng minh. Chương trình mà TV đang chiếu là bộ anime ăn khách nhất hiện nay. Hắn ta tập trung xem đến nỗi quên luôn bản tính nhây lầy của mình sao? Không phải, cái quan trọng không phải ở đó, nhân vật trong phim đấy, là một nữ nhân vật với vẻ ngoài hoàn hảo. Chỉ có thể dùng từ " mĩ nhân" để thể hiện nét đẹp của chị ta. Mái tóc màu vàng óc ánh, từng sợi xoăn như gợn sóng. Nước da trắng hồng, một đôi mắt biết cười, mang màu xanh biếc của bầu trời. Từng chi tiết trên cơ thể đều hoàn hảo đến không tưởng. Không chỉ có vậy, chị ta còn có một tâm hồn thanh cao, dịu dàng và tốt bụng. Đặc biệt, vai trò của chị ta trong bộ anime đó là một vị thần. Nếu cô nhớ không nhần thì tên của chị ta là Layla?

- Ôi anh zai, cô đơn suốt hàng thiên niên kỉ qua nên giờ anh muốn có bạn gái sao? Thích bà chị trong đấy à?

Hắn ta không trả lời, điều này chứng tỏ sức hút của bà chị trong kia rất lớn.

- Dù có thích thì cũng vô ích thôi. Người ta là nhân vật 2D, làm sao có thể thành người bên cạnh anh được.

Hình như lúc cô nói câu này cô đã quên mất rằng chính thế giới cô đang sống cũng giống vậy mà.

- Em quên người đang ngồi cạnh em là ai à? Anh đã đưa em đến thế giới này thì không ngại gì đưa thế giới kia đến đây đâu.

- Thật đấy à?

- Nhưng trước hết phải chinh phục được trái tim của nàng đã.

- Ghê, nhiệt huyết gớm. Thế định làm gì?

- Đương nhiên là đến thế giới của nàng rồi.

- Ơ, nhưng trước hết là trao quà sinh nhật đây.

Hắn ta lấy đâu ra một cái túi nhỏ. Cô nhìn vào bên trong và thật sự không còn gì để nói.

- Thuốc đấy, em đang bị tâm thần mà. Phải uống thường xuyên và đều đặn đấy.

- Đồ điên, đi đi.

Hắn ta bỗng chốc biến mất. Nhưng trước khi biến mất vẫn không quên dặn là chuẩn bị có người thứ ba cùng cô đi ăn Tết. Xem ra cô đã biết chị dâu tương lai của mình là ai rồi.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ