Ngoại truyện 4: Bạn thân.

1.7K 171 16
                                    

Ba năm cấp ba không phải quá dài, nó trôi qua trong chớp mắt. Chẳng mấy chốc cô trở thành sinh viên của Đại học Tokyo. Rồi lại như cái nhắm mắt, những năm học đại học cũng trôi qua rất nhanh.

Chẳng có gì khác biệt so với trước kia, dù đã bảy năm trôi qua. Thì ra cô cũng đã ở thế giới này được 7 năm rồi. Chẳng còn ai cản trở, chẳng còn vướng bận gì thậm chí bản thân cô còn luôn tin rằng mình được sinh ra ở thế giới này, một thế giới màu hồng. Việc học tập cũng hoành thành, các thành viên lớp E bắt đầu bước vào thế giới riêng của mỗi người, theo đuổi công việc là ước mơ riêng. Nhưng đương nhiên tất cả vẫn luôn dành cho nhau thời gian nhất định, cùng quay trở lại ngọn núi thân thương và ôn lại những kỉ niệm đẹp đẽ một thời tuổi trẻ.

Mấy tháng gần đây cô vùi đầu vào công việc và cảm thấy khá mệt mỏi. Đúng là nhiều lúc muốn bé lại để không phải đối mặt với những áp lực của cuộc sống. Làm giáo viên là nghề mà cô đã lụa chọn, dù biết vất vả nhưng cô không nghĩ nó lại khủng khiếp như vậy.

- Hiệu trưởng, cô cần tổ chức một cuộc họp thông báo về thông tin mới.

- Hiệu trưởng, cô cần xem xét chuẩn bị cho lễ khai giảng.

- Hiệu trưởng, hãy kí xác nhận về việc phân loại lớp cho học sinh năm nhất.

- Hiệu trưởng... Hiệu trưởng...

Cô quá mệt mỏi. Trước kia còn hứng thú tranh giành chức hiệu trưởng trường Kunugigaoka với Asano cho bằng được, bây giờ thì thật mệt mỏi. Không những thế, áp lực còn lớn hơn khi tự bản thân Asano mở một ngôi trường cạnh tranh chung với cô.

- Hiệu trưởng-

- Dừng lại! Tôi đã làm việc liên tục suốt mấy tuần qua rồi. Làm ơn, mấy việc nhỏ nhặt này đừng hỏi tôi, hãy tự giải quyết.

- Vâng, tôi đến đây cũng chỉ muốn nói là Lễ khai giảng ngày mai đã chuẩn bị sẵn sàng, vậy nên cô có thể nghỉ ngơi hôm nay. Và mong rằng mai cô sẽ đến sớm để tiếp một số vị khách của trường ta.

Không đợi gì nhiều, cô thu dọn đồ đạc và rời khỏi phòng ngay. Cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, chắc cô sẽ về nhà và ngủ. Đang đi trên hành lang thì điện thoại đổ chuông, cô nghe máy.

- Tớ đây, Kaede!

" Cuối cùng cậu cũng chịu nghe máy, làm gì biệt tích mấy ngày nay vậy?"

- Cậu biết đấy, làm hiệu trưởng cũng giống diễn viên, bận bịu và " săn đón" nhiều lắm. Nhưng giờ tớ rảnh rồi, có gì không?

" Đến lớp đi, tớ cũng đang trên đường đến đó này. Cả Karma và Nagisa nữa."

- Đến liền!

Lớp E nằm trên ngọn đồi ngày sau trường, rất dễ dàng để cô đến. Vì mảnh đất này đã được lớp 3 - E mua lại nên mọi người đẩy hết trách nhiệm trông chừng nó cho cô chỉ vì cô là hiệu trưởng của Kunugigaoka. Nhưng thế cũng tốt, khi nào mệt mỏi cô vẫn thường đến đây, thỉnh thoảng còn gặp cả Koro sensei nữa.

Lúc cô đến thì đã thấy Kaede, Nagisa và Karma ở đó rồi. Cô vui vẻ chạy lại gần.

- Lâu rồi không gặp, Nagisa! - Cô hớn hở nắm tay cậu.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ