- Yuki...mura sensei!?
Người trước mặt chắc chắn không phải ảo ảnh, là người thật. Nhưng, trước giờ cô ấy chưa từng ra khỏi nhà, vậy tại sao? Tại sao cô ấy lại xuất hiện ở đây?
Nếu cô ấy không gọi rõ tên cô thì cô có thể giả bộ như những người khác, rất bất ngờ. Nhưng trên thế giới này làm gì tồn tại từ " Nếu"
Cô đứng quay lưng lại với mọi người, không ai biết gương mặt cô lúc này ra sao. Cô bước từng bước tới gần Yukimura sensei. Cô ấy vẫn đang thở hổn hển, có vẻ là đã chạy một quãng đường dài. Yukimura sensei nhìn Kiri đang lại gần, đằng sau con bé là những khuôn mặt quen thuộc trong quá khứ. Cả đứa em gái của mình và người ấy.
Đột nhiên, giọng nói của Kaede khiến cô dừng bước:
- Nee san, là chị đúng không?
Cô nghe được trong đó cả sự hoang mang lẫn vui mừng. Người chị tưởng chừng như đã chết lại xuất hiện trước mặt cậu ấy. Nhưng điều đó cũng là cả một sự rối ren.
Cô đứng im lặng, đưa con mắt vô hồn nhìn về phía Yukimura. Cô đã nghe thấy tiếng chạy của Kaede sau lưng. Nhưng cả cơ thể như bất động của cô lại toát ra sát khí khủng khiếp. Koro sensei nhìn đứa học trò của mình, cảm giác này, rõ ràng Kiri không phải là một người bình thường. Cả lớp E đều cảm nhận được luồng khí tỏa ra từ cô, nó khiến họ bất giác lùi lại một bước. Kaede thì không thể tiếp tục chạy vì luồng khí đó dường như đang ngăn cản cậu.
Kiri quay đầu, đưa đôi đồng tử màu đỏ của mình nhìn Kaede.
- Đừng đến đây...
Chỉ là ba từ đơn giản nhưng nó lại mang cảm giác nặng nề. Nhìn vào mắt cô, ai cũng có thể đọc đường vế sau của câu nói đó " Tôi sẽ giết cậu."
- Kiri ...
Kaede mấp máy môi. Người chị gái cô hàng đêm nhớ nhung đang ở trước mặt nhưng lại tưởng chừng như rất xa. Kaede quay đầu lại nhìn Koro sensei, thành khẩn như đang muốn nhờ sự giúp đỡ. Koro sensei nhìn cô Yukimura, người con gái đó chưa hề chết, trong lúc tưởng chừng như không có gì thì phép màu lại xuất hiện.
- Yukimura... em...
Không để Koro sensei được nói, Kiri đã lại gần Yukimura sensei, cầm lấy tay cô ấy là kéo đi. Trước khi rời khỏi còn để lại cho tất cả cái nhìn đe dọa.
- Đừng ai đuổi theo,...
Lớp E đứng bất động tại chỗ. Kiri của hôm nay, họ chưa bao giờ từng thấy. Một người đơn thuần, vui vẻ có thể trở nên đáng sợ như vậy sao? Rõ ràng, họ không hiểu gì về Kiri cả...
Kaede ngồi xuống nền đất. Cô khóc. Chị gái đang ở rất gần, cô rất muốn lao đến ôm thật chặt, muốn hỏi chị ấy những gì đã xảy ra. Nhưng, tại sao... người ngăn cô lại lại là Kiri? Người bạn mà cô rất yêu quý, thật sự rất yêu quý lại giấu cô những điều đó...
- Aguri nee san, Kiri... Tại sao?
- Kayano, đừng buồn nữa. Chúng ta sẽ đến tìm Kiri vào ngày mai. Nhất định cậu ấy phải cho chúng ta một lời giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!