Số phận của Koro sensei sẽ phải chết nhưng liệu, một con người nhỏ bé như cô có thể thay đổi điều đó không?...
Trong căn cứ bí mật, cô đang nghiên cứu chất dịch màu xanh đã được pha chế. Xin nhắc lại chuyện quá khứ một chút. Ngày trước, lúc cô đi đến nơi giam giữ Koro sensei để cứu Yukimura sensei khỏi cái chết, anh trai cô - người đưa cô đến với thế giới này đã tìm được một mẩu giấu. Đó là mẩu giấy chứa các thành phần quý hiếm nhưng lại là thuốc giải cho Koro sensei. Nhưng mẩu giấu lại bị mất phần cuối. Sau khi Yukimura sensei tỉnh lại, cô đã nhờ cô ấy ghi giúp mình những gì cô ấy biết về lọ thuốc giải và nhờ anh trai tìm giúp những nguyên liệu còn thiếu.
Sau bao cố gắng, những lần nổ tanh bành thậm trí có những lần nguy hiểm đến tính mạng, với trí thông minh của mình, cô đã cho ra đời lọ thuốc giải có khả năng cứu được Koro sensei.
Cầm lọ thuốc chứa chất dịch màu xanh lá trên tay, cô vừa vui nhưng cũng vừa lo lắng. Liệu thứ thuốc này có thật sự cứu được thầy và thầy liệu có muốn được cứu hay không? Dù làm gì nhưng cô vẫn muốn suy nghĩ cho cảm xúc của Koro sensei.
- Shirogi, anh có ở đây không?
Sau khi cô gọi, một lúc sau anh ta xuất hiện với vẻ điềm nhiên ngồi uống trà trên cái ghế sofa nhỏ.
- Có chuyện gì sao?
- Thuốc giải... Xong rồi, nhưng...
Cô vẫn đang phân vân, trước kia khi xem phim, có chết cũng rất muốn cứu Koro sensei nhưng bây giờ, cứu thầy rồi thì sao? Liệu cốt truyện có thực sự thay đổi? Nếu một ngày cô trở về thế giới kia, khi xem lại phim, liệu Koro sensei sẽ sống hay chết?...
- Em muốn cứu thầy không?
- Nếu không muốn em đã không làm ra thuốc nhưng em không biết việc làm của mình có ảnh hưởng gì đến tương lai hay không, em...
- Kiri, nghe anh nói này. Thứ thuốc em đang cầm trên tay có thể cứu được thầy, một bước lật ngược ván bài nhưng việc em cứu thầy sẽ không ảnh hưởng gì đến những thế giới khác.
- Ý anh là sao?
- Thế giới của em, có bao nhiêu người đã từng xem bộ phim "Assassination Classroom"?
- Chắc là... rất nhiều.
Cô không thể biết được, nếu ai thích xem anime thì chắc chắn đã, đang và sẽ phải xem bộ phim đó, vì nó là một trong những bộ phim hay nhất mà.
- Đúng, rất nhiều. Thế giới em đang sống là một trong những thế giới của " Assassination Classroom". Tức là bộ phim đó có rất nhiều những biến tấu, những cốt truyện tồn tại song song và nơi em đang sống là một trong số đó. Là câu chuyện trong câu chuyện. Bộ phim đó được lấy làm gốc, các vị thần tối cao như anh sẽ tạo ra thế giới của riêng mình, phát triển câu chuyện tùy theo ý thích để xây dựng thế giới.
- Hiểu được chết liền...
Anh ta kiên nhẫn giải thích lại cho cô một lần nữa. Tại sao cái não của cô vào những giờ phút này không thể thông minh lên được nhỉ?
- Anh là thần linh - vị thần tạo ra thế giới em đang sống, thế giới của lớp học ám sát. Nếu muốn anh cũng có thể đưa em đến với thế giới của nhiều bộ anime khác. Đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!