Chap 46: Kiri và Karma - Mối tình hạnh phúc

2.5K 223 26
                                    

Sóng gió gì thì cũng đã qua rồi, quay trở lại với lớp 3-E thôi...

- Các em, hôm nay Kiri và Itona sẽ vắng mặt, nguyên nhân thì không rõ. Nhưng chúng ta cứ tiếp học tập thật tốt nhé!

- Vâng!

Mặc dù nói là học nhưng tất cả mọi người vô cùng háo hức chuẩn bị cho kế hoạch bay vào vũ trụ. Hai phi hành gia được lựa chọn là Nagisa và Karma. Kế hoạch " Đánh cướp trạm vũ trụ và trộm dữ liệu thử nghiệm" đang dần đi đến hồi kết.

Ngày hôm sau, mọi người thật sự đột kích vào Trạm vũ trụ mũi Shimazu ngay cả khi không có sự tham gia của Kiri và Itona. Không thể tin được rằng Koro sensei có thể đào tạo ra những học sinh nguy hiểm đến vậy, mặc dù họ mới học trung học.

Sau khi Karma và Nagisa hoán đổi vị trí thành công với hình nhân bên trong tên lửa, họ vẫn không có một thông tin gì của Kiri và Itona. Từng giây đếm ngược kết thúc, tên lửa bắt đầu phóng vào không gian vũ trụ.

Mọi người ở dưới rất trầm trồ, giâu phút nhìn thấy tên lửa được phóng đi là một trong những khoảng thời gian kì vĩ nhất.

- Đi nhé, thắng lợi trở về nha!!!

- Họ đâu có ra trận?

Ngoài vũ trụ, Karma và Nagisa đang rất thích thú với khủng cảnh của Trái Đất. " Vũ trụ" - một danh từ đầy bí ẩn, nó có thể khiến con người rùng mình vì sự thần bí của nó và nó cũng là nơi mà con người muốn hướng đến và chinh phục được. Sau một khoảng thời gian, tàu của họ đã xác nhập với trạm không gian. Mọi người sống và làm việc bên trong trạm vũ trụ chào đón những hình nhân được gửi tới từ Trái Đất. Thực tế thì họ đã bị " hai hình nôm" tặng cho một món quà rất bất ngờ:

- Sao lại có con nít trên này thay vì hình nộm chứ?

Nagisa thậm chí còn đe dọa họ bằng quả bom. Nói chuyện trong hòa bình là mục đích của họ. Một trong những phi hành gia lâu năm lên tiếng:

- Trẻ con thời nay thật sự rất phiền phức. Hai đứa vừa đến và những đứa này cũng thế?

- Hai đứa vừa đến? - Karma thắc mắc.

Lúc này, đằng sau lưng những nhà phi hành gia, Kiri và Itona xuất hiện.

- Hello! Rất vui được gặp lại, những phi hành gia chậm trễ.

- Kiri? Cả Itona nữa, sao các cậu lại ở đây?

- Thì chỉ là một chuyến đi dã ngoại thôi, phải không các bác?

- Hai đứa nó đột nhiên xuất hiện ở đây vào hôm qua, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc cho chúng ở đây. Thật sự rất phiền phức!

Cô và Itona thật sự rất hứng thú với việc lơ lửng trên không nên chỉ nghịch ngợm mọi thứ, khiến họ cảm thấy khá đau đầu.

- Thôi nào bác, chúng cháu lên đây chơi cùng bác không phải không khí vui vẻ hơn hẳn sao? Tối qua bác còn có ý định ăn lẩu ngay cả khi chúng ta đang ở ngoài vũ trụ mà.

Cuộc gặp gỡ kết thúc nhanh lắm, sau đó đến việc đàm phán về việc sao chép dữ liệu giữa hai bên. Nhưng sau cùng, cuộc đàm phán vẫn thành công. Thậm chí bọn cô còn bị gán mác " Kẻ cướp tàu." 

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ