Chap 30: Buổi biểu diễn kịch kinh hoàng...

2.6K 227 16
                                    

- Lễ hội kịch á????

Mọi người đang làm ầm lên phải đối việc tại sao học sinh năm ba vẫn phải tham gia đóng lịch. Nhưng cô lại rất hứng thú, những hoạt động ngoại khóa của trường, cô rất thích.

- Chúng ta sắp phải thi cấp 3 vậy mà vẫn phải tham gia sao?

- Tớ đã nói với Asano về việc đấy nhưng cậu ta lại trả lời rằng: " Nó giúp huấn luyện việc nhớ lời thoại và các bước diến trong khoảng thời gian ngắn. Tất cả là một phần chính sách giáo dục của trường THCS Kunugigaoka cả thôi. Hơn nữa nếu là các cậu thì chắc chắn sẽ nghĩ ra cách thôi."

- Nói hay quá nhỉ?

Và thế là, câu chuyện về vở kịch được bàn tán xôn xao. Karma bắt Nagisa đóng vai diễn trong vở kịch có mùi nguy hiểm. Mọi người cãi nhau xem nên chọn ai làm nhân vật chính. Đó là vai diến rất quan trọng. Không thể cứ vu vơ cho ai làm cũng được đâu.

Về phần cô, nãy giờ cứ ngồi thần người ra nghĩ về ngày trước. Cô cũng từng tham gia diễn xuất nhưng thực chất là để giết ông đạo diễn nên mới trà trội thành một diễn viên. Ai ngờ khả năng diễn xuất của cô lại đưa cô đến với tầm cao mới, thế giới của những ngôi sao. Nhưng có điều, sau khi giết ông đạo diễn xong cô đã " giải nghệ". Tổng khoảng thời gian cô làm diễn viên là 3 tháng. Ít ra cô vẫn biết mình là một thiên tài thật sự, trừ phần ca hát ra.

- Thật ra thầy cũng muốn đóng vai chính.

Koro sensei lên tiếng, mọi người chưa kịp phản ứng cô đã lên tiếng.

- Em đồng ý. Thầy sẽ làm nhân vật chính nha. Lớp trưởng, cậu chỉ cần phân nhiệm vụ cho mọi người thôi. Tớ và Hazama sẽ viết kịch bản. Mọi người cứ trông chờ một vở kịch hay đến hoàn hảo đi. Nào, Hazama tớ với cậu cùng đi thôi.

Cô kéo cậu ấy ra khỏi lớp học bàn bạc về kịch bản. Phần đầu tiên của vở kịch vẫn như cũ nhưng không thể kết thúc vậy được. Đã diễn là phải ra trò, nhất định phải đưa buổi buổi diễn của lớp E trở thành huyền thoại, được ghi nhận trong lịch sử của trường Kunugigaoka.

Hai ngày sau, mọi người đang đọc kịch bản của Hazama và cô. 

- Thế này liệu có ổn không?

- Ổn mà.

- Sẽ không tổn thất gì đấy chứ?

- Tớ sẽ chịu trách nhiệm hết.

- Vậy thì... MỌI NGƯỜI BẮT TAY VÀO LÀM THÔI.

- OK!

Thời gian trôi qua với những buổi luyện tập hăng say. Cuối cùng cái ngày định mệnh ấy cũng đã đến - ngày mà lớp E lên sàn diễn.

Ánh sáng tối dần, trên sân khấu một quả đào màu hồng xuất hiện và câu chuyện huyền thoại bắt đầu, giọng nói âm u đến ghê rợn của Ritsu bắt đầu câu chuyện:

Ngày xửa ngày xưa, câu chuyện về một gia đình quái dị sống trên một vùng đất nhỏ. Gia đình có một cặp vợ chồng và một đứa con nhưng... đứa con của họ lại là một giống loài lạ, ma? quỷ? Không, nó là một quả đào.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ