Tại một nhà hàng ở gần nhà của Kaede, nơi đó đang tập trung và con người ngồi tán phét.
- Học sinh của tớ khi biết tớ là bạn của Kaede thì muốn xin chữ kí rồi còn đòi xin ảnh nữa cơ. Bé tí tuổi học hành không học cứ thích đú đởn.
Kiri cầm chén rượu nên uống một hơi hết sạch.
- Công nhận, mấy đồng nghiệp của tớ cũng vậy. Quen với người nổi tiếng đôi khi cũng rắc rối.
Nagisa rót rượu vào chén của Kiri.
- Sau cùng có mỗi Karma là dù biết quen với cậu ấy nhưng chẳng ai dám hỏi nhỉ?
- Những chuyện vớ vẩn đó không được phép nhắc đến tại chỗ của tớ.
Kiri ngồi lắc lư trên ghế, cô say rồi. Nhưng khi thấy Karma và Nagisa đều nghịch điện thoại đột nhiên trong đầu cô hiện ra một ý tưởng.
- Kaede khi không bận rộn thì sẽ làm gì nhỉ? Tò mò quá.
Nói xong cô đứng dậy để đi đâu đó rồi bị Karma kéo tay lại.
- Say rồi, muốn đi đâu?
Cô không nói gì quay lại kéo cả Nagisa và Karma dậy. Sau khi thanh toán thì mới nói.
- Chúng ta đều uống rượu, và tớ hơi choáng rồi. Không thể đi xe về được nên chúng ta sẽ đi giải rượu.
Kiri vừa nói vừa cười rồi đi bộ về phía nhà của Kaede. Đàn ông họ sẽ không thể biết khi say, con gái có thể làm ra những lại chuyện nào. Trên đường cô có ghé mua một cái máy quay nhỏ rồi đưa cho Nagisa cầm.
Đứng trước cửa nhà Kaede, cô vội vỗ vào mặt mình cho tỉnh rượu rồi kêu Nagisa bật máy quay lên, riêng Karma chỉ cần đứng đấy theo dõi, không phá đám cô là được. Khi máy quay bắt đầu chạy, Kiri bắt đầu trò chơi của mình.
- Có biết tôi đang đứng ở đâu không? Là nhà của nữ diễn viên nổi tiếng Mase Haruna đó. Là vì một số fan của cậu ấy tò mò rằng cuộc sống thường ngày của cậu ấy thế nào nên bây giờ chúng ta sẽ cùng đột kích nhà cậu ấy.
Vì hơi chóng mặt lên cô không thể nhấn chính xác cái chuông cửa, mãi lâu sau mới nhấn được. Bộ dạng lúc đó thật sự mắc cười nhưng ê kíp của chúng ta lại không thể bật cười.
" Ra ngay đây ạ!" Giọng nói của Yukimura sensei được phát ra.
Khi Yukimura sensei ra mở cửa, cô ấy khá bất ngờ khi thấy Kiri và đằng sau là Nagisa đang cầm máy quay còn Karma phụ trách xách đồ đạc linh tinh cho hai người kia.
- Đây là Yukimura Aguri, cô ấy là chị gái của Mase Haruna đấy. Nhìn đi, có nét giống đúng không?
Yukimura sensei cười gượng và cho Kiri cùng mọi người vào nhà. Sau khi Kiri và Nagisa vào trước, cô ấy mới hỏi nhỏ Karma.
- Chuyện... gì vậy?
- Em không biết, có lẽ Kiri sẽ trở thành MC chăng?
- Cô tưởng em ấy đang là hiệu trưởng mà.
- Nhưng khi không tỉnh táo thì là MC.
Quay lại với Kiri, cô đi dọc hành lang của ngôi nhà nhưng cũng không quên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!