Ngoại truyện 1: Đám cưới và gặp nhau cuối truyện.

3.5K 199 71
                                    

Action 1: Đám cưới

" Kiri ơi, làm ơn nhanh lên! Cậu có biết bây giờ là mấy giờ không? Hôm nay là ngày vô cùng trong đại đấy." Tiếng Kaede quát mắng cô trong điện thoại.

- Tớ biết rồi, còn 30 phút nữa lễ cưới mới diễn ra mà. Cậu phải bình tĩnh, tớ đang trên đường đến đây! Mà tại sao lại tổ chức đám cưới vào ngày hôm nay chứ?"

" Cậu buồn cười nhỉ? Chẳng phải chính cậu nói hôm nay là ngày đẹp nên tổ chức vào hôm nay hai người sẽ hạnh phúc sao? Thôi, không nói với cậu nữa. Có người gọi tớ rồi, đi đây!"

- Ê... này!

Cô ấm ức ôm điện thoại. Cái váy cô đang mặc nữa, thật lòa xòa mà, khó chịu quá đi. Ngồi sau xe ô tô, cô ngắm ngía trời đất. Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, mới ngày nào cô còn khóc ầm ĩ khi về với mọi người, vậy mà...

- Chị Layla, chị có thể bảo chồng chị lái nhanh chút không? Em sắp muộn rồi, Keade sẽ giết em mất.

Chị Layla cười mà không nói gì, nhưng cái tên cô không hỏi thì lại lên tiếng:

- Tại đứa nào cứ ngủ cho cố cơ, anh đưa chị Layla đi đám cưới, em chỉ đi ké thôi nên đừng nói nhiều. An toàn là trên hết!

- Nhưng em sắp muộn rồi.

- Kệ em!

Cô tức giận, đá mạnh vào ghế trước. Cái tên này lúc nào cũng để cô phải ghét, thật là bực mình mà! Còn nhớ vụ cô bị đưa về thế giới kia không? Tất cả là do hắn! Hắn muốn thử lòng cô xem có thật sự yêu thế giới này không và hắn cũng muốn biết mọi người có vì cô và chống lại hắn không nên mới bày ra trò đó. Thật sự hú hồn cô luôn, hắn làm cô tiêu hao bao nhiêu là nước mắt. Sau ngày đó, cô đã xui chị Layla cho hắn quỳ trước cửa nhà 12 tiếng, nhưng đến giờ vẫn chưa hết tức. Nhìn thấy bản mặt của anh ta là cô chỉ muốn sút vào mặt thôi.

- Tên khốn nạn, chết tiệt, trù cho ngươi không có con đàn cháu đống như người ta, trù cho chị Layla bỏ ngươi để đi theo người đàn ông tốt đẹp hơn, trù và nguyền,...

Cô cứ rì rầm lẩm bẩm như vậy cho đến khi ô tô dừng lại trước nhà thờ. Cô vội vã xuống xe, vừa xuống đã bị Kaede kéo đi. 

- Kaede, tớ muốn thay váy. Cái này quá dài và nó khiến tớ khó chịu. 

- Im đi, cậu đang đến muộn đấy, biết người ta chờ cậu lâu thế nào không? 

- Hạ hỏa nào, hôm nay cậu rất xinh đẹp, nên nói những lời tốt đẹp thôi.

Nói xong cô chợt giật mình vì nhớ là lúc nãy mình cũng nói mấy lời không tốt đẹp lắm với anh trai cô. Nhưng kệ, tại anh ta thôi!

- Kiri, Bitch sensei bây giờ rất lo lắng. Bên phía Karasuma sensei thì đã có Karma và các bạn nam lo rồi. Bây giờ nhiệm vụ của phù dâu chúng ta là làm trấn an tinh thần của cô dâu, Bitch sensei từ ngày được Karasuma sensei cầu hôn đến tận ngày tổ chức đám cưới là hôm nay vẫn cứ như ở trên mây đấy. Tớ sợ cô ấy sẽ làm gì không đúng trong lễ cưới, vậy nên mau đi giải quyết vấn đề này đi!

- Rõ, thưa đội trưởng!

Cô lật đật xách váy bước vào phòng chờ dành cho cô dâu. Tại sao một đứa học sinh mới bước vào cao trung như cô phải chịu những vất vả thế chứ?

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ