- Mọi người biết tin gì chưa? - Đám con gái chạy vào, nói.
- Tin gì?
- Hôm qua là sinh nhật của Bitch sensei.
- Thật sao?
- Oh, cậu nhắc mới nhớ.
- Vậy giờ mình phải làm gì?
- Còn gì nữa, tổ chức cho cô ấy một buổi sinh nhật tuyệt nhất thôi.
Cả lớp ngồi vào bàn nhau vụ sinh nhật, sau khi thống nhất, cả lớp đã ủng hộ được hơn 5000 yên.
- Vậy thì một nhóm nào đó, đi mua hoa đi. Các bạn khác sẽ tách Karasuma sensei và Bitch sensei ra một lúc.
- Ok!
Cô cũng rất hứng thú với việc này nha. Sinh nhật sao? Có lẽ đó là ngày đặc biệt...
----------------
Tại cửa hàng bán hoa di động của ai đó. Cả đám đứng đó nghĩ mãi mà không biết nên mua hoa gì với số tiền ít ỏi kia.
- Chúng ta nên chọn cái nào?
- Hoa nào phù hợp với Bitch sensei nhỉ?
- Nếu như các em muốn tặng hoa cho cô giáo của mình thì anh nghĩ nên chọn hoa hồng đỏ.
Anh thanh niên, chủ của cửa hàng di động này lên tiếng sau một hồi im lặng.
- Các em còn nhớ anh chứ?
- Anh là....
- Người đã gọi xe cấp cứu khi tụi mình va vào hiệu trưởng trường mần non đó.
- Thì ra là anh! Lúc đó thành thật cảm ơn anh rất nhiều.
- Không có gì, giúp người gặp nạn là nên làm mà. Vậy sao? Các em có định mua bó hoa này không? Anh sẽ giảm giá cho.
- Thật sao? Vậy tốt quá.
Trong lúc mọi người đang nói chuyện rôm rả thì cô có xem một vài loại hoa ở cửa hàng này.
- Có nhiều loại hoa lạ quá ha, chắc anh đã đi nhiều nơi trên thế giới để tìm kiếm các loại hoa này.
- Phải đó! Có vẻ em cũng có kiến thức về hoa nhỉ?
- Không ạ! - Cô lắc đầu - Hoàn toàn không biết gì hết, chỉ là... trông nó rất đặc biệt.
- Và ý nghĩa.
- Vâng! Anh có thể gói cho em mỗi loại một bông không? Em muốn mua về để trong phòng khách.
- Được thôi!
Sau khi chào hỏi anh chủ hàng, cả đám lại ra về. Đến lớp E, tất cả liền xông vào phòng giáo viên bắt Karasuma sensei lại. Và dĩ nhiên, Bitch sensei đã bị lôi ra ngoài từ bao giờ.
Phải tốn rất nhiều thời gian mới có thể thuyết phục Karasuma sensei đông ý tặng hoa cho Bitch sensei. Rất vất vả luôn ấy.
Lần này cả lớp lại chạy ra ngoài sân, đến trước phòng giáo viên để hóng chuyện.
- Liệu có thành công không nhỉ?
- Chắc chắn có! Bọn mình đã tâm đắc cho nó thế mà lại...
- Sẽ thành công thật sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!