Sau vụ lễ hội của trường, có rất nhiều thông tin về ngài hiệu trưởng trường Kunugiaoka. Nghe nói ông ta đòi thêm tiền từ chính phủ, thậm chí gieo giắc những thứ không hề tốt đẹp gì vào đầu học sinh. Chuyện xã hội bây giờ chẳng liên quan gì đến cô cả, giờ nó thuộc trách nhiệm của giáo viên và cán bộ chính phủ. Nhưng cô thật sự không thích cách giáo dục của ông ấy. Một người đàn ông có tài mà lại phí phạm nó như vậy. Nhất định, một ngày nào đó cô sẽ thay đổi cái nền giáo dục thối nát mà ông ấy đang trị vì.
- Kiri, xuống đây đi! Trời sắp mưa rồi đấy.
Kaede gọi cô. Kì thực cô đang ngồi chơi trên một cành cây. Cô thích như vậy. Cảm giác thật thoải mái. Nhưng đúng, trời sắp mưa rồi, vậy là phải vào lớp ngồi cho qua tiết Thể dục này sao?
Trong lớp học, Koro sensei trông giờ hộ Karasuma sensei nên đương nhiên là cả lớp phải nghe những câu chuyện chán ngắt của thầy. Còn cô, đôi lúc cũng phải ra dáng một học sinh nghiêm túc chứ. Cô lấy sách ra học. làm bài tập hết sức nghiêm túc. Ngoài trời, từng hạt mưa tí tách rơi, dần dần trở thành một cơn mưa rào khủng khiếp. Tiếng mưa rơi át cả tiếng Koro sensei đang kể chuyện. Mọi người trong lớp cũng trở nên trầm lặng hẳn. Mưa rơi, mang theo sự lạnh lẽo, đôi khi là cả một bi kịch...
- Asano...?
Cô vô thức thốt lên tên cậu ấy. Chuyện gì vậy chứ? Tại sao khi trời đổ mưa, cô lại nghĩ đến cậu ta. Nhưng tiếng cô khá nhỏ, có lẽ không ai nghe thấy. Cô gập cuốn sách Toán lại, nhìn ra ngoài trời mưa, có lẽ Asano đang phải chiến đấu với thầy hiệu trưởng quyết liệt lắm... Sức mạnh của thầy ấy, rõ ràng là nguy hiểm ngang Koro sensei. Nhưng chắc sẽ ổn thôi, bởi dù sao cậu ấy cũng là Asano mà. Cậu ta là kẻ duy nhất được tên ngồi cạnh cô đây coi là đối thủ. Chắc chắn sẽ ổn thôi.
- Mưa to nhỉ? - Karma vừa nhắm mắt vừa hỏi
- Đúng là rất to.
- Hôm nay cậu làm sao vậy?
- Không có gì, chỉ là trời mưa nên có chút khó chịu. Đúng là tớ vẫn thích mặt trời hơn.
- Vậy sao?
Nói rồi cậu ấy ngủ luôn. Cô lại nghiêm túc mở sách ra học, hình như sắp thi học kì rồi. Lần này nhất định phải cố gắng mới được.
Nhiều ngày sau, Koro sensei đã bắt đầu triển khai kế hoạch ôn học kì của thầy. Lại là mấy cái trò phân thân ấy. Mặc dù hơi đau mắt nhưng khá là hiệu quả. Cô được bổ túc cực kì kĩ môn Quốc Ngữ, đặc biệt là về phần chính tả.
- Kiri, từ này em viết sai rồi.
- Kiri, câu này không đúng.
- Kiri, em viết thiếu nét kìa.
- Kiri, dấu chấm đâu rồi? Em ăn à?
Cô thật sự không chịu nổi nữa luôn ấy. Nhưng vì tương lại không còn sai chính tả, cô vẫn phải có gắng tiếp tục nghe thầy ấy nói. Mà chưa chắc đã sửa được cơ, tiếng Nhật khó lắm, không dễ nhai đâu.
- Kiri, lại sai nữa rồi!
- Aaaaaaaa!! Chết mất, tôi ghét mấy chữ cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!