Chap 8 : Quá trình lấy lại kí ức

3.8K 370 32
                                    

- Được rồi cả lớp, các em về chỗ nào. Chúng ta sẽ bắt đầu tiết học đầu tiên. Kiri, em ngồi cạch Karma đấy. - Koro sensei lên bàn, chỉ đạo.

Cô gật đầu, hững hờ đi về chỗ.

- Hôm nay thầy sẽ dạy các em về cách tính toán....

Tiết học vẫn diễn ra như bao ngày bình thường nhưng mọi người lại không hoàn toàn tập trung vào bài giảng. Thỉnh thoảng lại nhìn cô xem có biểu hiện gì lạ không.

Cô ngồi chống cằm, không ghi chép, chỉ nhìn lên bảng. Đôi lúc lại thở dài một cái rồi lắc đầu.

- Kiri, em có thắc mắc gì sao?

- Tôi không hiểu là các người làm ăn kiểu gì. Thầy giáo giảng dạy thì không tập trung, học sinh thì không để ý cái bảng mà đi nhìn tôi làm gì. Hay đây chỉ là trò chơi dạy học thôi? Đúng ha, tôi quên rằng các người là nhân viên chính phủ.

- Em nói gì vậy?

- Tôi nghĩ sao thì tôi nói thế. Thôi, xin phép, tôi không làm gián đoạn công việc của mấy người nữa. - Cô nói rồi ra phía cửa sổ.

- Em đi đâu vậy? Học sinh tuyệt đối không được rời khỏi lớp học khi chưa được sự đồng ý của giáo viên không? Về chỗ đi!

- Đừng có ra lệnh cho tôi! - Cô nhảy khỏi cửa sổ và biến mất rất nhanh.

- Cậu ấy rốt cuộc là như thế nào? - Kaede

- Hình như cậu ấy bị ảnh hưởng từ quá khứ.

- Quá khứ của Kiri?

Trong phút chốc, mọi người đã có một sự tò mò về quá khứ của Kiri.

- Nufufu, nếu các em muốn biết về cậu ấy thì thầy cố kế hoạch như thế này. Cuối giờ, cả lớp sẽ chia làm hai đội : một đội là giúp Kiri tìm lại trí nhớ, đội còn lại thì tập hợp tất cả những gì các em biết về Kiri để suy luận và tìm ra thông tin cụ thể nhất.

- Được ạ!

Trong khi đó, cô với không một chút thông tin về thế giới này đang ngồi trên cành cây ở trong rừng.

- Rốt cuộc đây là đâu? Một nơi có vẻ kì lạ và ảo diệu. Không lẽ là... Dưới lòng đất!? Cũng có thể. Bầu trời và cây cối đều kì lạ. Không ngờ Chính Phủ lại cao tay vậy. Xây dựng cả cái thành phố dưới lòng đất để làm nơi giam cầm mình. Hơi nữa lại còn biết sở thích của mình mà cho nhân viên cosplay đẹp đấy. Nhưng mấy nhân vật mà bọn họ làm là ai nhỉ? Trong bộ nào? Tại sao mình không biết?

Cô ngồi tám một mình, dù là sát thủ nhưng cái tật nói chuyện một mình vẫn không thể nào mà quên được. Sau này khi nhớ lại, có khi cô sẽ phải xấu hổ về việc mình đã nói hôm nay, chắc luôn.

- Cậu ở đây à? - Giọng nói từ bên dưới

Cô quay xuống nhìn Karma với vẻ mặt khó chịu.

- Muốn gì?

- Chỉ là đã đến tiết thể dục với một nhân viên chính phủ thực sự, cậu có muộn tham gia không?

- Được thôi, tôi sẽ đến xem thử tai Nghệ của nhân viên chính phủ thực sự như thế nào?

- Vậy thì tốt! Mà cậu không thể gọi tên tớ được hay sao?

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ