Chap 39: Cuối cùng cũng thấy mặt Kiri!

2.3K 234 33
                                    

Hiện tại, các bạn nữ lớp E đang lặn lội dọn dẹp những mảnh kính văng vãi ra sàn nhà. Cái này là báo ứng đấy, phá nhà người ta cho cố vô, bây giờ phải dọn dẹp là đúng rồi. Cái này là nghiệp quật đấy, làm xong rồi còn phải nấu bữa tối nữa cơ.

- Im ngay cái con tác giả kia!!!

Kaede mặt đen cầm cái chổi cứ vung đi vung lại.

- Kayano, cậu đang làm gì vậy? Còn nói tác giả này tác giả nọ nữa? Cậu ốm à?

- Không không! Mình chỉ nói vu vơ vậy thôi trúng ai thì trúng.

Kaede lại tiếp tục dọn dẹp mảnh kính. Nakamura vừa quét vừa nhìn sang mấy đứa con trai đang đứng không. Nói đứng không thì oan quá, họ bận ngắm chị Layla xinh đẹp, mặt ai ít ra cũng có vài vệt đỏ. Đặc biệt là Okajima, cậu ấy sắp nhập viện vì mất máu rồi. Sao chị Layla có thể xinh đẹp đến vậy không biết?

- Thật đẹp... đúng là mĩ nhân!

Chị Layla đến gần nhóm con gái, nhẹ nhàng hỏi:

- Mấy đứa cần chị giúp chứ?

- Không cần đâu ạ, dù sao thì cũng là do tụi em gây ra.

Chị Layla mỉm cười, ánh mặt trời của tôi đây rồi, nụ cười thật là ấm áp:

- Chị đã nấu bữa tối rồi, không cần làm phiền các em nữa. 

- Hể?? Sao chị không để tụi em làm luôn, phá nhà Kiri bọn em cũng thấy có lỗi lắm.

- Thế sao các em còn phá?

- Tại Karma đấy ạ! Cậu ấy chủ mưu, chị nghĩ xem bọn con gái chân yếu tay mền như chúng em đây làm sao lại làm ra loại chuyện như vậy chứ.

Nakamura sướt mướt nói. Chi Layla lại có tính thương người vậy nên...

- Chị biết rồi, chị sẽ bảo mấy bạn con trai làm nốt phần còn lại. Các em hãy ngồi đấy nghỉ ngơi đi, chị sẽ pha trà cho.

- Vầng, chúng em đội ơn chị!

Và thế là, chị Layla gặp mấy bạn con trai, chỉ cần mỉm cười một cái là các cậu ấy đã tự động dọn dẹp hết phần còn lại, thậm chí là lau nhà. Karma chủ mưu nên phải lau chùi hết phòng khách cho đến khi nó không còn tí bụi nào.

 Hãy cùng tưởng tượng, Karma khi xắn tay áo, xắn quần tới đầu gối rồi đeo thêm cái khăn trên đầu, cách ăn mặc chất hơn cả lúc ôn thi. Nhưng cũng đáng lắm, phá nhà Kiri mà, bây giờ không những không được gặp mà còn phải lau chùi khổ sở, gieo nhân nào gặp quả đấy thôi, may mà chủ nhà không bắt thằng chủ mưu đền tiền đấy, không thì chết!

- Im ngay, không tao giết giờ, con tác giả kia!

Karma bừng bừng sát khí. Kaede lại gần vỗ vai, mỉm cười cảm thông.

- Tớ hiểu cảm giác của cậu mà, Karma.

Thời gian cứ thế trôi qua, lớp E vẫn ở nhà Kiri mà không biết mình nên làm gì.

- Chị Layla, chị có thể gọi Kiri ra cho chúng em gặp không? Chúng em có chuyện muốn nói.

Nagisa nhìn đồng hồ rồi nói với chủ nhà nữ.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ