Chap 12: Trận đấu quyết liệt

3.6K 357 38
                                    

Đêm hôm đó, cô vừa ôn thi vừa lập kế hoạch. Sáng mai là kiểm tra rồi.

Ngày hôm sau, cô đến trụ sở chính với mọi người. Vào phòng thi thì đụng ngay phải Asano, cảm giác mà sáng ra đã phải gặp người không muốn gặp thật sự rất khó chịu luôn. Mà tại sao cô lại không thích gặp Asano thế nhỉ? Nhớ là trước kia còn khá thân thiết, vậy tại sao giờ lại thế ? Nghĩ lại thì mọi thứ đều do cậu ta mà.

- ...

- Gặp tớ cậu không chào được một tiếng sao? - Cô tay chống hông, gắt

- Chào buổi sáng.

- Sao nghe cậu chào càng thấy chán hơn ấy, hẳn hoi tí không được à?

- Không biết nữa, chắc không được đâu. - Cậu ta cười

- Cười đẹp nhì, ừ, đẹp! Đúng rồi, cười lắm đẹp.

Công nhận cười đẹp thật. Chẳng phải nụ cười đầy mưu mô toan tính đâu, là nụ cười của một con thỏ ngây thơ. Cô có hơi bất động trước nụ cười đó. Asano yêu quý, tớ có Karma rồi xin đừng dụ dỗ bằng nụ cười đấy.

- Cậu đang lảm nhảm gì vậy?

- Không... Có gì hết.

-----------

Cái ngày mà công bố kết quả ấy, may mắn cô vẫn là đồng hạng 2 với Karma. Nhưng cũng chẳng có gì đặc biệt, dù có đồng hạng thì cũng không được vui mừng. Tất cả là vì kế hoạch. Đúng là không phí công sức cô thức đem học bài.

Tại lớp E, giờ ra chơi, mọi người đang nói chuyện rôm rả. Cô đột nhiên lên tiếng tập hợp mọi người.

- Mọi người, chơi một trò chơi với tớ không?

- Cậu lại định bày trò gì nữa???

- Lần này rất đặt biệt, chúng ta chơi bóng né đi.

- Bóng né?

- Tớ không hứng thú đâu.

Nhận được sự phản đối của mọi người. Cô cười một cách nham hiểm rồi nói.

- Vậy nếu như bên thắng sẽ có quyền sai khiến người khác làm bất cứ việc gì thì sao?

- Hả?

Mọi người nghe thế lại thay đổi suy nghĩ. Nếu thắng thì quá tuyệt rồi.

- Thời gian là bao lâu?

- 1 tháng!

- Lâu vậy sao?

- Các cậu sợ sẽ thua à? Chúng ta sẽ chia lớp thành hai đội : Nam vs Nữ. Thế được không?

- Nếu vậy thì ta thắng chắc rồi ! - Một vài bạn nam xem chừng rất tự tin

- Đừng nói vậy, chúng ta chưa đấu mà.

- Vậy nghĩa là mọi người đồng ý hết phải không?

- Phải đó!

- Vậy thì giờ thể dục tiếp theo chúng ta sẽ bắt đầu đấu. Karasuma sensei và Bitch sensei làm trọng tài.

- Vậy Koro sensei thì sao?

- Cái đấy thì...

Giờ thể dục đã đến. Các đội được 10 phút để hội ý và lên kế hoạch.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ