Ngoại chuyện 3: Cuộc sống như mơ!

2K 194 29
                                    

Những tia nắng chiếu xuyên qua rèm cửa rồi dừng bước trên chiếc giường ấm cúng của Kiri. Cô nheo mắt lại, mệt mỏi đưa tay lên che đi thứ ánh sáng kia. Lâu lắm rồi mới có một giấc ngủ ngon lành như vậy. Cô ngồi dậy, vươn vai và ngáp dài.

- Mình ngủ đến trưa luôn sao? Đúng là đồ con heo!

Cô vẫn ngồi trên giường, nhìn ngang nhìn dọc nhìn trên nhìn dưới nhìn phải nhìn trái và nhận thấy thiếu vắng hình bóng của ai đó bên cạnh. Kiri thở dài không nghĩ nhiều nữa mà nên thức dậy và bắt đầu một ngày mới dù bây giờ đã là trưa.

Sau khi thay quần áo và chuẩn bị bữa sáng xong xuôi, cô đã chụp ảnh bàn ăn và gửi cho cậu ấy. Phải nói là rất lâu sau đó cô vẫn không nhận được phản hồi. Chán nản vứt điện thoại sang một bên và bắt đầu ăn. Công việc của cậu ấy vẫn bận rộn như vậy nhỉ, chẳng lúc nào thấy nghỉ ngơi cả. Còn công việc của cô thì lại khác, lúc thì rảnh muốn chết nhưng lúc lại bận bù đầu. Chán, ai bảo làm giáo viên làm gì cơ chứ, may mà bây giờ là kì nghỉ hè nên không bận bịu lắm.

Đang ăn ngon lành thì điện thoại đổ chuông, cô vội cầm lấy nhưng khi nhìn thấy chứ " Nữ minh tinh" thì lại mất hứng, cứ tưởng cậu ấy gọi cơ. Nhưng là cuộc gọi của ngôi sao không nghe thì chết.

- Có gì không? Nghe nói lịch trình của cậu bận lắm mà vẫn có thời gian gọi cho tớ à?

Đầu dây bên kia, một giọng nói vui vẻ vang lên:

" Bận thì cũng phải gọi hỏi xem nàng dâu nhà ta dạo này sống tốt chứ?"

- Ngày ba bữa không bỏ, vẫn thích xem Anime và vẫn rất yêu chồng. Còn muốn biết gì nữa không?

Kaede cười, sau đó lại nói:

" Ối chời, tớ vẫn quen việc cậu đã kết hôn và có chồng đâu. Buồn quá, tớ cũng muốn được rước."

- Đại minh tinh chỉ cần nói một câu thì bao nhiêu bạn xếp hàng dài thiệt dài, tha hồ mà chọn. Đâu như tớ, vất vả lắm mới có thể kí vào tờ giấy đăng kí kết hôn.

" Thế hai người đi hưởng tuần trăng mật chưa? Kết hôn 2 tháng rồi còn gì"

- Chưa!

" Ơ, sao đấy? Giận dỗi gì nhau à?"

- Người ta bận việc.

" Tội nghiệp cậu quá đi à, đến Koro sensei và chị tớ còn đi hưởng tuần trăng mật thứ n rồi mà cậu vẫn chưa có tiến triển à?"

- Tớ cúp máy đây!

Không để đầu dây kia nói thêm lời nào chọc điên cô nữa, cô quyết định tắt máy. Tuần trăng mật gì chứ, mấy thứ đấy ai thèm. Ăn xong, cô rửa sạch bát rồi ra phòng khách ngồi. Từ khi kết hôn, hai đứa quyết định chuyển đến một ngôi nhà mới để sống, nhưng thực tế hình như ngôi nhà này suốt ngày chỉ được thấy mặt cô thôi chứ mặt ông chủ nó chắc gì nó đã biết. Nói như vậy để tất cả hiểu rằng, chồng cô bận, bận lắm, vô cùng bận luôn, đến thời gian về nhà ăn cơm và ngủ với vợ 1 buổi cũng không có.

- Mình sẽ đi mua chó về nuôi. Để lần sau khi cậu bước chân vào căn nhà này nhất định sẽ bị chó cắn, như vậy cậu ta sẽ biết cậu ta bỏ rơi mình ở đâu lâu thế nào rồi.

[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ