Tại nhà của Karma.
- Thật là hiếm khi thấy Karma đem nhiều bạn về nhà vậy. - Mẹ Karma rót trà cho mọi người
- Vâng!
- Mà để Kiri như vậy có sao không?
- Không sao đâu, cô đừng lo. Có Kayano trên đấy chăm sóc cậu ấy mà.
- Vậy thì sao con bé lại ngất vậy?
- Dạ là do... - Mọi người nhìn nhau rồi lại nhìn về phía Karma
- Ồ, cô hiểu các cháu nghĩ gì rồi. Karma, con làm gì con bé vậy?
- Con chỉ mát xa đầu cho cậu ấy thôi.
- Um, tối nay cắt cơm.
- Mẹ!
- Mấy đứa cứ tự nhiên nha, để cô đi lấy thêm trà.
- Vâng, cảm ơn cô.
Mọi người yên lặng uống trà chờ cô tỉnh dậy
- Mọi người, Kiri tỉnh rồi.
Kaede chạy xuống thông báo, vậy là một vài bạn nữa lên trên xem tình hình, một vài bạn chỉ đứng ở cửa phòng nhìn vào.
- Cậu tỉnh rồi à? Có thấy đau ở đâu không?
- À,... - Cô ngồi dậy, xoa nhẹ sau gáy. - Tớ cần một vật nào đó thật sắc nhọn, Kaede kiếm hộ tớ cái.
- Cậu...có lại trí nhớ rồi! Tốt quá. - Kaede ôm chầm lấy cô. Mọi người cũng thở phào nhẹ nhõm
- Tớ ổn rồi, cảm ơn đã chăm sóc tớ. Bây giờ thì tìm hộ tớ cái vật sắc nhọn đi.
- Làm gì vậy?
- Thì đương nhiên là... KARMA, CẬU CHẾT VỚI TỚ!!! Đau chết đi được, tại sao cậu lại có thể đánh mạnh tay đến vậy hả? Cậu có biết nếu đầu tớ không cứng thì tớ cũng đi gặp Diêm Vương rồi không? Tí nữa là ông ta làm lễ chào mừng tớ đấy. Cái tên đáng ghét đó. Hắn đâu rồi?
Cô vừa nói vừa tìm kiếm nhưng không thấy bóng dáng của cậu
- À, vừa nghe thấy cậu đã ổn thì Karma đi tắm rồi.
- Tắm? Tớ phải tìm cậu ta. Cô ơi, phòng tắm ở đâu ạ? - Cô chạy xuống tầng dưới, mọi người cùng vội vàng theo sau.
- Kiri, con tỉnh rồi à? Nhà tắm ở hướng kia, con cứ đi thẳng là đến
- Vâng! Cảm ơn cô, Karma bây giờ cậu chết với tôi - Cô kéo tay áo, định mở cửa lao vào thì bị giữ chặt lại bởi mấy người kia.
- Bình tĩnh Kiri!
- Buông tớ ra, tớ phải xử lí tên đáng ghét đó. Karma, cậu ra đây cho tôi.
- Cậu ấy đang tắm đấy.
- Không liên quan đến tớ, hắn làm gì cũng vậy. Hôm nay tớ phải xử lý tên đó.
- Nhưng...
- Tên đấy chỉ mới cởi trần thôi, chưa cởi truồng, OK? Tớ phải cho hắn một trận. Lần này không nể tình gì cả, tạm thời dẹp hết. Xử hắn xong rồi tính!
- Kiri à, cậu chưa hồi phục hoàn toàn đâu. Cứ nghỉ ngơi đi, sau này tớ sẽ giúp cậu đánh cậu ấy.
- Phải đấy, cậu bình tĩnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Lớp học ám sát ] ( Ss2 ) Sự khởi đầu của hạnh phúc
RandomĐây là Ss 2 của mik. Nếu ai đã đọc Ss1 thì hãy vào đây để nối tiếp Ss2. Nếu ai chưa đọc Ss1 thì hãy tìm đọc để hiểu rõ cốt chuyện nha. Rất cảm ơn!!!