Những bông hoa bồ công anh phảng phất tựa như sắc màu của tuyết nhẹ nhàng rơi trên một thân tây trang màu đen của Lục Cảnh Hoằng, lại nhanh chóng hòa tan biến mất, Tô Noãn thản nhiên nhìn, lập tức liền bình tĩnh dời đi tầm mắt.
Cô không muốn cùng Cố Lăng Thành có bất kỳ liên lụy nào, nhưng cũng không muốn cùng người đàn ông trước mắt này dây dưa không rõ, hai người đàn ông này, ở một mức độ nào đó mà nói, cô cũng đều không trêu chọc nỗi.
Nếu như sinh mệnh cô còn tồn tại, sẽ còn có một người đàn ông làm bạn cùng cô sớm chiều ngắm phong cảnh, nếu là như vậy, cô chỉ hy vọng đó là một người đàn ông bình thường, diện mạo bình thường, gia thế bình thường, cũng như tình cảm bình thường.
Chỉ là, sẽ còn tồn tại một người đàn ông như vậy sao?
Mix&Match cùng Juno
Juno
Skip ad
00:50 / 01:00
: Ad ends in 00:09
Tô Noãn ngẩng đầu nhìn lên trời cao, ánh dương rực rỡ mạnh mẽ đâm đau ánh mắt của cô, cô hơi hơi nheo mắt lại, đón lấy tia phản quang, thấy được một đốm nhỏ bông tuyết trôi lẻ loi trong không khí.
Dưới ánh mặt trời gay gắt, màu sắc trắng của tuyết bị điểm chút sắc vàng, rơi trên mặt đất, giống như rơi trên đầu vai anh, lập tức biến mất hầu như không còn.
Đây là lần đầu tiên cô chứng kiến mặt trời tuyết, rất đẹp đẽ, nhất là khi có một người đàn ông ưu nhã thanh tao cao ngạo giống như tuyết đang đứng trước mặt cô.
Tròng mắt rũ xuống thản nhiên mỉm cười, Tô Noãn từ đầu đến cuối cũng không liếc mắt một cái nhìn Lục Cảnh Hoằng, cô đi một bước về phía cạnh anh, nhẹ nhàng chậm chạp lướt qua anh, trong não cái gì cũng không nghĩ tới, trống rỗng.
Cô không dám đi suy nghĩ nhiều, cô chỉ là muốn im lặng rời đi, muốn chạy trốn thật nhanh, lại phát hiện linh hồn của mình vẫn bị thân thể nhu nhược trói buộc, thật đáng thương cỡ nào!
Cho nên, đến cuối cùng, cô chỉ có thể từ từ di chuyển cái chân bó thạch cao kia của mình, khập khiễng bước về phía trước.
Nhìn về đám tuyết tự nhiên rơi tới tấp phía trước, cô cong lên khóe môi, dưới chân gian nan bước đi không khỏi nhàn nhã không ít.
Vô luận là Cố Lăng Thành hay là Lục Cảnh Hoằng, trong sinh mệnh của cô họ cũng chỉ là khách qua đường, mà cuộc sống của cô còn phải tiếp tục, cho dù đồng nghĩa với việc phải chiến đấu với một hồi gian khổ.
Cô nghe được tiếng bước chân vang lên từ phía sau, rất nhanh vội trấn định lại, cô không dừng lại bước chân gian nan, chỉ là ngẩng đầu nhìn sắc tuyết bao phủ phía chân trời, nghĩ thầm: dựa theo tình tiết trong phim truyền hình, cô bây giờ không phải là nên trở về thời điểm ban đầu sao?
Nhưng mà, không đợi cho cô làm theo cái suy nghĩ phán đoán này, đột nhiên cô liền bị ôm chầm lấy, chỉ là cái chân thạch cao kia của cô còn co lên, không thể nằm gọn trong tay anh.
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...