Chương 7: Người Đàn Ông Không Thú Vị

292 3 0
                                    

"Tôi đưa cô trở về."

Hỏi một đằng trả lời một nẻo, Lục Cảnh Đằng khiến Tô Noãn nghiến rằng nghiến lợi, muốn ổn định lại tinh thần của mình nhưng cô quả quyết phát hiện, chỉ cần đứng trước mặt anh ta ,cô ít khi có thể duy trì bình tĩnh.

"Ngày hôm qua rõ ràng anh để cho tôi ở đây nhưng bây giờ lại để tôi tự trả tiền, anh cho tôi là con khỉ để đùa giỡn sao?"

02:10 / 21:53

Lục Cảnh Hoằng nhìn Tô Noãn giận đến hồng hai má, nói một cách từ tốn mà lãnh đạm:

"Tôi chưa từng thấy qua khỉ lại đỏ mặt."

"Lời này của anh có ý gì?"

Tô Noãn tức tối đề cao âm lượng, khi cô ý thức được bây giờ chỉ có cô tức giận thì oán hận cắn môi, trừng mắt nhìn gương mặt tuấn tú của Lục Cảnh Hoằng, thu lại tâm tình của mình, đi ra ngoài.

Khi một người hờ hững đến cảnh giới cao nhất thì bất luận bạn ầm ĩ kháng nghị như thế nào thì trong mắt người ta chỉ là một hồi kịch vui hời hợt, mà cô hiện tại, không muốn tiếp tục diễn vai khôi hài nữa.

"Tổng cộng 863, 54 đồng."

Trước cửa sổ quầy thu phí bệnh viện, Tô Noãn nhìn hóa đơn từ máy in kéo ra, có chút khó tin, cảm nhận được ánh mắt chờ đợi của nhân viên thanh toán, cô xấu hổ khẽ cong khoé môi mở túi xách lấy tiền.

Tô Noãn cảm giác sau lưng đang toát mồ hôi, cô biết rõ trong ví không có nhiều tiền để thanh toán tiền viện phí như vậy.

Cô lưỡng lự mỡ ví, cúi đầu nhìn bên trong có vài tờ tiền màu hồng, vừa định ngẩng đầu lên cùng nhân viên không nhịn được lên tiếng, cô liền thấy Lục Cảnh Hoằng.

Anh ta đứng cách đó không xa, trầm tĩnh thờ ơ nhìn cô quẫn bách, nhưng cô càng nhìn càng cảm giác như anh ta đang đợi mình thoả hiệp.

Anh ta chẳng lẽ biết được cô không đủ tiền trả viện phí sao!

Tô Noãn không cam lòng nắm chặt tiền trong ví, đón nhận ánh mắt thanh nhã trầm ổn của Lục Cảnh Hoằng, mím môi nhàn nhạt mỉm cười:

"Tôi bỗng nhiên cảm thấy ngồi trên một chiếc xe tiện lợi kỳ thực cũng không tệ."

Trên mặt Lục Cảnh Hoằng chưa từng có nhiều biểu cảm, anh bước qua phía Tô Noãn đang ngượng ngập, đến quầy thanh toán, từ âu phục móc ra ví da đen, Tô Noãn liếc mắt liền nhìn ra giá trị xa xỉ của nó.

Thật đúng là người có tiền....

Tô Noãn thầm đau lòng, bĩu môi, đem ví tiền ít ỏi của mình một lần nữa nhét vào túi xách, lúc ngẩng đầu lên vừa vặn nhìn thấy ngón tay thon dài của Lục Cảnh Hoằng đang cầm thẻ Bạch Kim.

Rõ ràng cũng là động tác kẹp thuốc nhưng đặt trên người anh ta lại không chút thô tục nào mà cực kì ưu nhã.

Lục cảnh Hoằng thanh toán tiền xong, nhàn nhạt liếc nhìn Tô Noãn đứng đó liền đi về hướng thang máy, Tô Noãn nhìn ám hiệu thản nhiên đi theo sau.

Dọc đường đi chỉ cần hành lang có người đều không nhịn được mà liếc nhìn về phía bọn họ có phần kinh ngạc, Tô Noãn đương nhiên không cho là bọn họ nhìn mình.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin