Tô Noãn ánh mắt trở nên lạnh lùng, Cố Lăng Thành ảm đạm cười cười, động tác lại hoàn toàn trái ngược với mệnh lệnh của cô, bước từng bước vào trong phòng, sau đó thuận tay đóng cửa lại. Cánh cửa phòng bằng gỗ lim, từ từ khép lại, đem phòng nghỉ trở thành không gian kín mít ngăn cách với thế giới ở bên ngoài, mặc dù mới vừa rồi cũng đóng cửa, mà giờ phút này bởi vì có thêm một Cố Lăng Thành mà hoàn toàn trái ngược nhau.
"Em dám nói người em đang đợi là Lục Cảnh Hoằng?"
Cố Lăng Thành chậm rãi thong thả đi tới, ngồi xuống một bên ghế sofa, anh nhìn Tô Noãn lạnh lùng quay mặt đi nơi khác, có nhiều hứng thú quét mắt liếc nhìn Tô Noãn một cái, hai cái chân thon dài bắt chéo lại, lật xem tạp chí trên bàn.
Anh không có ý muốn rời khỏi, Tô Noãn nhìn đồng hồ treo tường một chút, cô không muốn tiếp tục ở đây chờ đợi nữa, coi như đứng bên ngoài, cũng còn tốt hơn so với tình cảnh bây giờ, cô lập tức đứng lên, lại cảm giác thấy tứ chi có chút vô lực.
Thân thể gầy gò khẽ run một chập, Tô Noãn cảm thấy hai má nóng bỏng, suy nghĩ của cô bắt đầu có chút rối loạn, cảm giác mệt mỏi dần dần ăn mòn đầu óc của cô, chẳng lẻ là do vừa rồi cô uống nhiều rượu sao?
Tô Noãn từ trong lời nói của Lục Cảnh Hoằng đại khái hiểu được bộ dáng của mình sau khi uống say, cô quét mắt nhìn Cố Lăng Thành đã bị cử chỉ khác thường của cô kinh động, móng tay hung hăng bấu chặt trên ghế sofa bằng da thật, muốn làm cho mình tỉnh táo hơn một chút, không cho phép ngã xuống trước mặt Cố Lăng Thành.
"Em làm sao vậy?"
Bên trong gian phòng ngọn đèn vàng nhạt chiếu lên khuôn mặt đỏ thẩm của Tô Noãn, mơ mơ màng màng, cô nhìn thấy Cố Lăng Thành đứng dậy bước tới, anh cúi người xuống, hé ra khuôn mặt anh tuấn thành thục phóng đại ở trong con ngươi cô.
"Đừng đụng vào tôi!"
Khi Cố Lăng Thành đưa tay muốn sờ đến gương mặt cô, Tô Noãn đột nhiên lui về phía sau, cô dùng toàn bộ khí lực, muốn lớn tiếng ngăn cản anh chạm vào, kết quả chỉ nghe thấy chính mình mềm mỏng ngọt ngào nũng nịu, giống như là muốn kháng cự lại ra vẻ mời chào làm nũng.
Cố Lăng Thành nghe được thanh âm của Tô Noãn, sắc mặt căng thẳng, anh đứng ở nơi đó, nhìn Tô Noãn thở có chút rối loạn, yết hầu chuyển động lên xuống, lộ ra dò xét cùng khó hiểu khó có thể nói nên lời.
Cố Lăng Thành quan sát sự khác thường của Tô Noãn, sắc mặt cô hồng lên một cách không bình thường, một đôi mắt phượng xinh đẹp như sóng nhấp nhô, khi cô mở miệng âm thanh nhẹ nhàng tinh tế giống như là con mèo nhỏ vừa mới sinh ra.
Người đàn ông có kinh nghiệm trong tình trường, làm sao lại không biết nguyên nhân một phụ nữ xuất hiện phản ứng như thế, việc này làm sao chỉ đơn thuần là thất thố sau khi uống rượu say được?!
Tầm mắt anh rũ xuống, liền nhìn thấy ly bưởi tây trên bàn trà đã được uống qua, đáy mắt hiện lên một tia hiểu rõ, anh lại ngẩng đầu lên, nhìn Tô Noãn ánh mắt trở nên thâm vị không rõ.
Ngay cả Tô Noãn cũng bị âm điệu kia của mình là cho hoảng sợ, trong lúc bối rối rút lui, thân thể của cô mất thăng bằng, thắt lưng nặng nề đụng vào bệ cửa sổ, truyền đến một trận đau đớn kịch liệt, cũng làm cho cô khôi phục lý trí vài phần.
ESTÁS LEYENDO
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...