Lục Cảnh Hoằng nhìn vẻ mặt hơi không dám tin của Tô Noãn, nụ cười vô biên vô hạn lan tràn, gật gật đầu:
"Nếu em muốn nghe, anh không để ý lập lại một lần nữa."
Tô Noãn khoé mắt liếc thấy những ánh mắt có chút hiếu kỳ trong cao ốc Mị Ảnh đang nhìn xuyên qua cửa kính thuỷ tinh rơi xuống đất, cô nhìn người đàn ông bất kể hậu quả tuyên bố tuyên ngôn tình yêu này, vẻ mặt có chút lo lắng:
"Anh khẳng định vừa rồi anh nói như vậy sẽ không khiến cho bọn xấu lợi dụng điều đó để gây bất lợi cho con đường làm quan của anh chứ? Em có nghe Cố Lăng Thành nói, chính trị không phải trò đùa, truyền ra một chút chuyện không tốt..."
Lục Cảnh Hoằng nâng tay vuốt vuốt tóc cô, phát hiện quan tâm trong mắt cô là vì chính mình, ý cười trên mặt càng sâu, tầm mắt đảo qua người đi đường nhốn nha nhốn nháo:
"Cố Lăng Thành là Cố Lăng Thành, anh là anh, anh ta có hoặc là không có năng lực làm gì cho em, anh cũng vậy nhưng cũng sẽ không buông xuống, anh sẽ không hỏi em có yêu anh hay không, anh chỉ biết để em biết, anh rất yêu em, tuyệt đối sẽ không ít hơn so với Thiếu Thần."
Lục Cảnh Hoằng cánh tay dừng lại, theo cánh tay láng mịn của cô từ từ trượt xuống lòng bàn tay cô, lời thề son sắt, hơn nữa dịu dàng, anh hài lòng khi nhìn thấy cô giật mình sững sờ, nhếch lên khoé miệng, lôi kéo cô đi vòng qua bên phía ghế lái phụ của xe.
"Huống chi, không phải em cũng nói thích anh sao? Nếu thích anh thì ở lại bên cạnh anh thôi, sau này vị trí của em chính là ở bên cạnh anh."
Anh thân sĩ mở cửa xe, đem cô nhét vào trong, cô trong trạng thái mờ mịt ngẩng đầu nhìn về phía anh:
"Em nói em thích anh khi nào chứ?"
Tô Noãn mặt có chút nóng bỏng, cô biểu hiện rất rõ ràng sao? Suy nghĩ như thế, làm cho Tô Noãn không khỏi muốn đưa tay đi sờ gương mặt mình, cho dù Lục Cảnh Hoằng nói rất đúng sự thật, nhưng cô cũng không cách nào thích ứng được việc này bị nói trắng ra mà quẫn bách.
Lục Cảnh Hoằng giống như rất hài lòng cô đỏ mặt e thẹn, ha ha mà cười mấy tiếng, khi Tô Noãn trừng đôi mắt phượng lên thì cúi người quan tâm thắt dây an toàn cho cô, ngón tay thon dài giống như đang làm một chuyện hết sức bình thường. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)
"Lần đầu tiên em uống say đã lớn tiếng thừa nhận, bây giờ còn muốn chống chế sao?"
"Lời nói uống say cũng có thể xem là thật sao?"
Tô Noãn cố gắng làm ra một phen nguỵ biện, đỏ mặt ánh mắt loé lên, Lục Cảnh Hoằng thắt xong dây an toàn, nhưng lại không lập tức rời đi, chỉ là cúi người xuống, ngước mắt nghiêm túc nhìn bộ dáng trốn tránh của cô:
"Anh luôn tin chắc, rượu nói lời thật."
"...."
Lục Cảnh Hoằng vỗ vỗ khuôn mặt cô, giống như là trêu đùa một đứa bé, hơi lạnh từ lòng bàn tay chạm đến da thịt nóng bỏng, Tô Noãn run rẩy một cái, phút chốc ngẩng đầu lên, lại chỉ thấy Lục Cảnh Hoằng rút người ra khỏi xe đóng cửa lại khoé miệng thoáng nở nụ cười.
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...