Chương 46: Mang thai hộ

266 2 0
                                    

Cố Lăng Thành bước đi rất mau và vội vàng, lại nhìn thấy Tô Noãn đối diện thì nháy mắt cũng dừng lại bước chân, anh đứng ở giữa hành lang, nhìn cô, sau đó tầm mắt chuyển về phía Lục Cảnh Hoằng bên cạnh.

Chỉ là lẳng lặng đứng ở đó, Cố Lăng Thành trên mặt lộ ra ý cười, nụ cười khó có thể nắm bắt.

Tô Noãn thản nhiên quay mặt sang một bên, bàn tay vốn đang bị nắm lấy nhẹ nhàng được buông ra, Lục Cảnh Hoằng thu hồi tay của mình, không hề như vậy dùng sức giam cầm Tô Noãn nữa, cô có thể cảm nhận được không khí lạnh như băng xâm nhập vào lòng bàn tay cô.

"Cố thị trưởng, như thế nào tự mình đến đây? Có việc gì cứ gọi điện thoại tới nói một tiếng là được rồi a."

Trên bậc thang đột nhiên vang lên một đạo giọng nam sang sảng, ngay sau đó một người đàn ông trung niên mặc cảnh phục xuất hiện ở giữa hành lang, quân hàm trên vai cảnh sát để lộ thân phận của ông ta, ông ta mỉm cười đi đến bên cạnh Cố Lăng Thành:

"Khó có dịp tới một chuyến, Cố thị trưởng đến phòng làm việc của tôi nói chuyện vãn đi."

Cố Lăng Thành ứng đối cười nhạt, không nhìn Tô Noãn lấy một cái, người đàn ông trung niên khách sáo với Cố Lăng Thành xong hiển nhiên cũng chú ý tới Tô Noãn và Lục Cảnh Hoằng đối diện, khi nhìn thấy Lục Cảnh Hoằng thì kinh ngạc một lúc.

"Đây không phải là Lục phó bộ trưởng sao? Nếu như tôi không có nhận lầm."

Lục Cảnh Hoằng vẻ mặt vẫn chưa thay đổi, ngay cả cho ra một nụ cười cũng cực kỳ miễn cưỡng, anh hướng người đàn ông trung niên hơi vui mừng này gật đầu chào hỏi, nói ngắn gọn một câu:

"Có vài việc cần tới đây xử lý, bây giờ đã giải quyết xong rồi, chúng tôi xin cáo từ trước."

Anh dùng từ "Chúng tôi", mà không phải là "Tôi", người ở đây nghe được rất rõ ràng, nhưng mà khi anh nâng bước rời đi thì chỉ có một mình, cũng không có kéo Tô Noãn đang đứng bên cạnh anh đi theo.

Tô Noãn ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn bóng lưng Lục Cảnh Hoằng, sau đó giật mình hiểu rõ dụng ý của anh, anh là muốn cho cô lúc này lựa chọn giữa anh và Cố Lăng Thành sao?

Có phải anh muốn biết cô có chủ động theo sau hay không, hay vẫn là ở đây lựa chọn Cố Lăng Thành, anh là muốn được ăn cả ngã về không, hay là quá mức tự tin, tin tưởng cô nhất định sẽ lựa chọn đi cùng anh?

Đây là ham muốn giữ lấy trời sinh của đàn ông đang tác quái đi, Lục Cảnh Hoằng bộ dạng ra vẻ không thèm để ý chút nào, ai biết nội tâm của anh có phải thật vậy hay không định cho cô một cơ hội tự do lựa chọn!

Tô Noãn di chuyển hai chân, liền đuổi theo, cái giây phút gặp thoáng qua này, cô cũng không có liếc mắt nhìn Cố Lăng Thành một cái, đúng vậy a, hiện tại ngay cả khoé mắt cũng không nguyện nhìn, gặp nhau là người xa lạ mới là kết quả tốt nhất.

Cô cũng không có nhìn thấy, nụ cười trên mặt Cố Lăng Thành sau khi cô rời đi không hề lưu luyến, trong nháy mắt ảm đạm tắt dần, nhìn phía trước anh không phân rõ được cảm xúc.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now