Chương 35: Tình thương con tàn nhẫn của mẹ

149 0 0
                                    

Bên ngoài phòng bệnh vô khuẩn của bệnh viện, Niếp Hiểu Dĩnh hai tay khoanh lại, nắm thật chặt áo khoát lưới trên người, bà đứng bên ngoài cửa sổ phòng bệnh rất lâu, nhìn công chúa yên bình ngủ say bên trong, đáy mắt dày lên ưu thương nhàn nhạt.

"Cù phu nhân, kết quả kiểm tra của Cù tiểu thư đã có rồi."

Niếp Hiểu Dĩnh quay đầu nhìn thấy bác sĩ trưởng đi đến bên cạnh mình, tình trạng cơ thể của Cù Ý Ninh bây giờ không thể chuyển viện được, cho nên bọn họ mới ở lại thành phố A lâu như vậy, đồng thời cũng mời bác sĩ chữa trị cho Cù Ý Ninh ở kinh thành theo bởi vì ông ta không kháng cự được lương cao.

"Cám ơn anh, bác sĩ Lâm."

Bác sĩ Lâm đem kết quả xét nghiệm mẫu máu đưa cho Niếp Hiểu Dĩnh, sau đó quay đầu nhìn Ninh Nhi bên trong, cũng không khỏi thở dài, từ nhỏ đến lớn, thời gian Ninh Nhi ở trong phòng bệnh vô khuẩn còn nhiều hơn ở thế giới bên ngoài, đối với một thiếu nữ tuổi đôi mươi mà nói, là có bao nhiêu tiếc nuối.

"Cù phu nhân, có chuyện tôi cảm thấy cần phải thẳng thắng với bà, thân thể của tiểu thư Ninh Nhi, cũng không có lạc quan như trong tưởng tượng, nếu tiếp tục tìm không thấy tuỷ thích hợp, e là..."

"Sẽ không tìm không thấy, Ninh Nhi của tôi nhất định sẽ sống thật tốt."

Niếp Hiểu Dĩnh đột nhiên cắt ngang lời nói của bác sĩ Lâm, ngữ khí kiên định mang theo từng đợt từng đợt run rẩy, bà tựa hồ còn lo lắng bác sĩ Lâm không tin, xoay người, ánh mắt nhìn chằm chằm ánh mắt thương hại của bác sĩ Lâm:

"Tôi sẽ không để cho Ninh Nhi chết, tôi làm sao có thể để cho Ninh Nhi còn nhỏ tuổi như vậy liền rời khỏi thế giới này!"

Bác sĩ Lâm nhìn người mẹ cố chấp trước mắt này, không thể nào tiếp tục nói lên suy nghĩ, ông cảm thấy có lẽ buổi tối ông nên gọi điện thoại cho Cù phó tổng tham mưu trưởng, nói rõ một chút tình trạng của Ninh Nhi.

"Nếu Cù phu nhân thực sự nắm chắc, tốt nhất nên mau tìm ra được người hiến tuỷ thích hợp, thân thể Ninh Nhi tiểu thư không thể kéo dài được bao lâu, đến lúc đó các bộ phận trong cơ thể cũng bắt đầu suy kiệt."

Niếp Hiểu Dĩnh thân thể nhẹ nhàng run rẩy, bà cố gắng làm cho mình duy trì bình tĩnh, nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của bác sĩ Lâm, trên khuôn mặt xinh đẹp là tự tin mà lo lắng cùng tồn tại nụ cười:

"Nhất định có thể tìm được, tôi tin tưởng Ninh Nhi của tôi sẽ không bạc mệnh như thế!"

Niếp Hiểu Dĩnh nói xong, cúi đầu chăm chú xem nội dung kết quả báo cáo xét nghiệm máu, nhìn chằm chằm chữ HLA, ngón tay cầm giấy không khỏi siết chặt, nhiều năm như vậy, vì cái gì bà lại tìm không ra người có cùng nhóm máu HLA với Ninh Nhi?

Sau khi kết thúc nụ hôn, giữa hai người lúc đó lại dâng lên nhàn nhạt xấu hổ, Lục Cảnh Hoằng đang ở trong lòng, còn Tô Noãn là trực tiếp biểu hiện ở trên mặt, trên da thịt trắng nõn của cô như thiêu đốt lên ngọn lửa đỏ ửng.

Mấy lần hôn môi cũng chưa từng làm cho cô mặt đỏ tim đập như thế, cô cũng không phải là rất quen thuộc bộ dạng này của Lục Cảnh Hoằng, không còn là đối xử lạnh nhạt, cô ngồi ở bên giường đưa lưng về phía anh, vẫn có thể cảm giác được ánh mắt từ phía sau.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now