Chương 62: Tôi sẽ không đẩy anh ấy ra

184 0 0
                                    

Tay của anh đặt trên mu bàn tay cô, che lại cái mũi của cô, không cho cô lại lấy khăn ra, Tô Noãn muốn đẩy anh ra, một bàn tay to lớn lại bao trùm tay cô, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm cô:

"Chảy máu mũi không thể lộn xộn, không biết sao hả?"

Ngữ khí vân đạm phong khinh, Tô Noãn bị anh bao trùm cánh tay không ngừng kháng cự, cô vung tay, giống như là muốn vung rơi một con sâu trước mắt.

"Không động đậy chẳng lẽ sẽ không chảy máu sao?"

Tô Noãn tinh thần run sợ suy nghĩ, ngữ khí cũng không thân thiện, Cố Lăng Thành nhìn cô, thản nhiên cười rộ lên, anh vẫn rất thích bộ dạng xù lông của cô, chỉ có lúc này, Tô Noãn quật cường mới có thể nhảy ra chống đối với anh.

"Đã xuất bản tập sách ảnh rồi, vậy sau này định làm gì nữa?"

Cố Lăng Thành giọng điệu nhàn rỗi hài lòng, một đôi mắt sâu thẳm sau tròng kính dừng ở trên khuôn mặt hơi có vẻ không có chút màu sắc của cô, không lộ ra dấu vết giơ ngón tay cái ra lau đi vết máu bên khoé miệng cô, khoé miệng thuỷ chung mang theo ung dung cười nhạt.

Tô Noãn giống như không nghe thấy lời anh, chỉ là ngẩng cao đầu, ánh mắt sâu xa nhìn bầu trời, cho đến khi cảm giác được máu đã ngừng chảy, cô mới cúi đầu, tránh Cố Lăng Thành đụng vào, lau sạch sẽ máu giữa miệng và mũi.

"Chiếc khăn bao nhiêu tiền, tôi đền cho anh."

Cố Lăng Thành nhìn bộ dáng xa cách của Tô Noãn, rối rắm rũ mi xuống, khoé miệng chứa đựng nụ cười:

"Cứ như vậy vội vã phủi sạch quan hệ với anh?"

Tô Noãn không trả lời câu hỏi, cô phát hiện mình không có mang ví, cô nói muốn bồi thường cho Cố Lăng Thành, nhưng lại không có lấy một xu, tình huống hài hước như vậy làm cho cô cảm thấy có chút khó chịu.

"Cho tôi biết tài khoản của anh, tôi trở về gửi tiền cho anh."

Tô Noãn lãnh đạm chờ đợi, vẻ mặt cô đơn bình tĩnh, Cố Lăng Thành cũng lẳng lặng nhìn cô, không có bất kỳ động tác nào đáp lại, cô ngưng mi, nhìn về phía anh:

"Nếu đã vậy, vậy cũng không cần bồi thường."

Cô nói xong liền xoay người muốn đi, Cố Lăng Thành lại đột nhiên bùng phát, liền đưa tay nhẹ nhàng nắm tay cô, trước khi cô kịp phản ứng giãy giụa, anh không để lại dấu vết buông ra.

"Mấy ngày nay chạy đi đâu, gọi điện thoại cho em sao em không nghe?"

"Có nghe hay không là chuyện của tôi, anh không có tư cách xen vào."

Tô Noãn cánh tay được tự do, cô không khách khí phản bác Cố Lăng Thành một câu, thế nhưng anh lại giống như người không có việc gì, vẫn cứ cười dài cưng chiều, nhìn cô không dời mắt:

"Vốn muốn nói cho em nghe một tin tốt, hai ngày trước, chính phủ ra công văn tuyên bố quyết định hợp tác với Mị Ảnh chụp ảnh tuyên truyền cho thành phố năm 2012, đang còn trong giai đoạn chiêu mộ nhiếp ảnh gia."

Tô Noãn kinh ngạc ngẩng đầu, Cố Lăng Thành ôn hoà cười cười, độ cong nơi khoé môi anh làm cô chợt nhớ tới Lục Cảnh Hoằng, Lục Cảnh Hoằng cũng nhìn cô cười như vậy, tràn dầy tình cảm dịu dàng.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now