"Tốt quá, tôi đang định đi tìm cô đây, xem ra cô được lắm, tự mình xuất hiện!"
Giọng phụ nữ thô lỗ khó nghe khác hẳn giọng phụ nữ dịu dàng thông thường, Tô Noãn khi nghe thấy thanh âm như thế thì gắt gao nhíu chân mày, cô đem giọng nói the thé như cái loa kèn này so với giọng gào thét chua ngoa của phụ nữ trong trí nhớ.
Lục Cảnh Hoằng bị thứ âm thanh đó cắt ngang bày tỏ ngọt ngào cùng Tô Noãn, sắc mặt đã sớm chìm xuống, cùng Tô Noãn quay nhìn về phía phát ra âm thanh, liền nhìn thấy một phụ nữ trung niên năm mươi mấy tuổi, vóc dáng thấp lè tè, dáng người có hơi mập một chút, ưỡn lên cái bụng thật to.
Trong thế giới của Lục Cảnh Hoằng hiển nhiên chưa từng xuất hiện qua loại phụ nữ này, chân mày anh không ngừng nhíu chặt, người đàn bà kia có làn da rất ngăm đen, giống như là quanh năm đều dãi dầu mưa nắng, nhưng trên mặt bà ta lại thoa một lớp phấn thật dày, vốn định làm cho mình có thể trắng hơn một chút, lại không nghĩ biến khéo thành vụn, chính là làm cho mặt và màu da ở cổ khác nhau rõ rệt.
Bà ta mặc trên người chiếc áo ba đờ xuy mùa đông thật dày, nhìn giống như là đè ép dưới đáy rương nhiều năm, chỉ có khi cần thiết mới lấy quần áo ra mặc tiếp, màu sắc đỏ tươi giống như là cái nắng gắt tháng bảy, nhìn thế nào cũng thấy có chút dáng vẻ quê mùa.
Ánh mắt tinh nhuệ của Lục Cảnh Hoằng chỉ trong vài giây đã hoàn toàn lướt nhanh qua người đàn bà đang xông tới này, cũng không muốn tiếp tục nhìn nữa, liền quay đầu đi, môi mỏng mím chặt, mơ hồ lộ ra tâm tình không vui của mình.
Dùng thẩm mỹ quan của anh đi đánh giá cách ăn mặc như vậy, chỉ có thể dùng từ không ra gì đi khái quát, hay là nói chính xác hơn, đó là khó coi.
Nhìn kiểu dáng quần áo kia chỉ sợ là thịnh hành từ hồi mười mấy năm trước, bây giờ mặc vào, nhỏ hình như vẫn có hơi nhỏ, càng làm nổi bật thêm dáng người mập mạp của bà ta, giống như hai tay lấy về từ trong than đá, trên ngón tay đầy đặn, đeo rất nhiều nhẫn vàng rất có khí thế nhà giàu có.
Tô Noãn chỉ là thản nhiên liếc mắt nhìn người nọ, tiết kiệm bất kỳ tinh lực đánh giá nào, ngẩng đầu nói với Lục Cảnh Hoằng: "Chúng ta qua bên kia đi thôi, dù sao bên kia cũng có thang máy xuống lầu."
Lục Cảnh Hoằng cúi đầu nhìn thấy tâm tình của Tô Noãn cũng không khác gì anh, liền ngầm đồng ý gật đầu, đỡ lấy đầu vai cô định xoay người rời đi, cũng không nghĩ tới người kia rốt cuộc cũng xông tới, trực tiếp chặn đường đi của bọn họ.
"Chạy cái gì mà chạy! À?! Nhìn thấy tôi nên chột dạ đúng không? Tôi khinh! Cái người phụ nữ thối nát này, tự mình đi chà đạp chính mình, cái tốt không học lại cố tình đi học những thứ hồ ly tinh kia làm gái!"
Bàn tay đen mang theo kim quang long lánh kia chỉ thẳng vào trước chóp mũi Tô Noãn một cái, cái miệng rộng trét son đỏ kia không ngừng khép mở, thỉnh thoảng còn có nước miếng bắn ra, như thế nào cũng cảm thấy đó là một người phụ nữ thô tục.
"Đừng cho là tôi ở quê thì không biết gì, lúc trước cô cùng A Thành ly hôn là chuyện xảy ra! Không ngoan ngoãn ở nhà hầu hạ chồng, mang thai đứa bé, thế nhưng lại nuôi tiểu bạch kiểm ở bên ngoài!"
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...