Tô Noãn ngẩng đầu nhận lấy cái đĩa Thái Luân Tư đưa tới, nhìn đĩa salad hoa quả tinh xảo hoàn mỹ này, cười tươi cám ơn, Thái Luân Tư nhìn thấy nụ cười của cô, đơn giản, thoải mái, giống như đứa bé. Kỳ thật, cô xác thực vẫn chỉ là một đứa bé, chỉ là tất cả mọi người đã có thói quen xem nhẹ điểm này, mà chính cô cũng đã có thói quen quên mất năm tháng thăng trầm.
Thái Luân Tư nhìn Tô Noãn thích thú nhai nuốt một trái dâu tây, anh chân thành cười rộ lên, anh đã thật lâu không chân chính thả lỏng cười qua như vậy.
Nhưng mà, tâm tình vui vẻ của Thái Luân Tư không kéo dài được bao lâu, liền bị một đạo giọng nam thản nhiên phá hư, anh quay đầu lại, nhìn thấy Lục Cảnh Hoằng đâm đầu đi tới.
"Thái Luân Tư, cậu đến rồi."
Lục Cảnh Hoằng ngoài cười nhưng trong không cười chào hỏi, người đã đứng bên cạnh Tô Noãn, một cánh tay thon dài thuận thế bưng đi cái đĩa trong tay Tô Noãn, nhưng vẫn là không nhìn tới ánh mắt khó hiểu của Tô Noãn, chỉ nhìn Thái Luân Tư: "Chúng ta lâu rồi chưa cùng nhau uống cà phê?"
Tầm mắt Thái Luân Tư dừng lại ở cái đĩa trong tay Lục Cảnh Hoằng trên bàn ăn, anh nghe thấy Lục Cảnh Hoằng hỏi, giương nhẹ đuôi lông mày, ánh mắt một lần nữa trở xuống trên mặt Lục Cảnh Hoằng, thản nhiên cười nhạt nói: "Gần đây tương đối bận nhiều việc, không phải cậu đang tham gia tiêc rượu chào đón sao, sao lại tới đây?"
"À, cảm thấy trái Thanh Long ở đây cũng không tệ, nên tới."
Lục Cảnh Hoằng như không có việc gì đáp lại, câu trả lời của anh cũng chỉ là khi nhìn thấy trong bàn ăn có vài miếng Thanh Long thì chợt nghĩ ra, chỉ nhanh hơn khi Thái Luân Tư hỏi 0,1 giây.
"Mình nhớ hình như trước đây cậu rất chán ghét ăn Thanh Long mà."
"Thói quen sẽ thay dổi."
Lục Cảnh Hoằng nói xong, thuận tay từ trong bàn ăn xiên một miếng Thanh Long, bỏ vào trong miệng, tao nhã chậm rãi nhai nuốt, Thái Luân Tư nhàn nhã khoanh tay quan sát vẻ mặt biến hoá của Lục Cảnh Hoằng, lại phát hiện gợn sóng không sợ hãi.
"Nếu cậu thích ăn như vậy, xem ra sinh nhật lần sau của cậu mình nên nghĩ cách tặng cậu một thùng Thanh Long luôn."
Trên mặt Lục Cảnh Hoằng bỗng nhiên thoáng lạnh cứng, lại cũng chỉ là chuyện trôi qua mau, anh hướng về phía vẻ mặt xem kịch vui của Thái Luân Tư khẽ cong môi một cái, ngược lại nhìn về phía khuông mặt tươi mát của Tô Noãn: "Muốn ăn gì, anh đi lấy giúp em."
Thái Luân Tư bận tối mắt mà vẫn thong dong đánh giá Lục Cảnh Hoằng, sau đó cũng nhìn về phía Tô Noãn, Tô Noãn như là cảm giác được bầu không khí quỷ dị giữa hai người đàn ông, cười yếu ớt nói: "Các anh nói chuyện đi."
Cô đứng lên, kéo qua làn váy dài, vòng qua bọn họ đi về phía khu ăn uống, Thái Luân Tư thu hồi tầm mắt ngắm nhìn Tô Noãn, mới vừa quay đầu lại lại phát hiện ra tầm mắt Lục Cảnh Hoằng nhìn tới, chính là phương hướng Tô Noãn rời đi.
"Có vẻ như bọn cậu ở chung cũng không tồi nha, điều này vượt ra khỏi dự liệu của mình đấy."
Thái Luân Tư nói với Lục Cảnh Hoằng, trên khuôn mặt tuấn mỹ mang theo bình tĩnh tươi cười, Lục Cảnh Hoằng quay đầu liếc nhìn Thái Luân Tư cười tủm tỉm, rồi sau đó chỉ là lẳng lặng chú ý tới tình cảnh bên kia của Tô Noãn.
ESTÁS LEYENDO
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...