Tô Noãn đứng ở trước gương, cầm trong tay một thỏi son nước, cô nhìn chằm chằm dung nhan được trang điểm nhạt của mình trong gương, dưới đáy lòng không khỏi âm thầm phỉ nhổ chính mình một phen: thật sự là thực sắc tính dã*!
*Đồ mê trai.
Nhìn mình trong gương bất đắc dĩ thở dài, Tô Noãn nhẹ nhàng cười cười, đi ra khỏi nhà tắm trở lại phòng mình, lần nữa lúc đi ra, đã mặc vào chiếc váy màu trắng.
Khi Lục Cảnh Hoằng lần nữa ở dưới lầu nhà cô nói muốn cùng cô đi xem khỉ thì cô không cách nào nói cự tuyệt được nữa, chỉ là đứng trầm mặc, cũng có nghĩa là ngầm đồng ý.
Rõ ràng cảnh cáo mình phải giữ một khoảng cách với Lục Cảnh Hoằng, không để cho tình thế trở nên càng không thể vãn hồi, chỉ là, áp dụng vào thực tế, cô vẫn là không cách nào khống chế lòng mình.
Biết rõ là một sai lầm, nhưng không cách nào quyết đoán đi ngăn chặn nó nảy sinh, rốt cuộc là cô cho anh cơ hội, hay là, cô cho chính mình một cơ hội hoang đường như vậy?
Tô Noãn ra khỏi nhà, liền có một trận gió lạnh thổi qua trước mặt, cô run run, phủ thêm áo khoát ngoài, tóc mái của cô đã muốn dài qua khỏi mắt, lại chưa kịp đi cắt.
Cô đã đi tìm thuê phòng mới, giấy tờ chuyển nhượng bất động sản tối hôm qua cô đã gửi lại cho Cố Lăng Thành, cô không cần anh cứu tế, cũng không muốn cùng anh dẫu kìa ngó ý còn vương tơ lòng, dính dáng không rõ.
Tô Noãn đi xuống lầu, đứng đợi ở ven đường, Lục Cảnh Hoằng có nói, lúc 8 giờ cô chờ anh bên dưới lầu, cô trước khi ra cửa có nhìn qua đồng hồ treo tường, còn mười phút nữa mới tới 8 giờ.
Một chiếc xe Hồn Kỳ màu đen bóng loáng đỗ lại bên cạnh cô, Tô Noãn nhịp tim hơi chậm lại, cô từng gặp qua chiếc xe này một lần, ở giao lộ phía trước.
Khi đó, cô cầm điểm tâm sáng mới vừa mua, bị Niếp Hiểu Dĩnh ưu nhã cao quý lời nói lạnh lùng răn dạy và quở trách cô không nên có tư tưởng không an phận.
Giờ phút này, chiếc xe này lại xuất hiện trước mặt cô, lại có ý đồ gì, chả lẽ lại lần nữa muốn cảnh cáo cô cái gì sao?
Tô Noãn thản nhiên quay mặt đi nơi khác, không nhìn tới tài xế xe mở cửa ra, xoay người hướng bên cạnh đi, giả vờ như không nhìn thấy chiếc xe Hồng Kỳ phía sau lưng này chứng tỏ địa vị bất phàm của chủ nhân.
Chỉ là, cô mới vừa đi được vài bước, liền bị hai người đàn ông thân thể khôi ngô chặn lại đường đi, muốn xoay người tránh ra, lại phát hiện đường lui cũng bị chặn:
"Tô tiểu thư, mời cô đi theo chúng tôi một chuyến."
Tô Noãn lạnh lùng nhìn bọn họ, không thèm để ý, hướng quẹo phải muốn đi băng qua đường, mấy người đàn ông cao lớn lại theo hướng của cô bước dài ra, bao vây cô trong vòng tròn:
"Xin Tô tiểu thư phối hợp, nếu không chúng tôi chỉ có thể đắc tội."
"Các anh đây là tiên lễ hậu binh sao?"
Tô Noãn chê cười nói một câu, chìa tay không cầm túi đẩy ra hai bức tường người trước mặt, lại không hề nhúc nhích, cũng không khỏi lên cơn tức:
CITEȘTI
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
DragosteTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...