Cố Lăng Thành sẽ không yêu cô, cô rõ ràng điểm này, người đàn ông giống như anh ta vậy, làm sao sẽ đem tình cảm ký thác lên người một phụ nữ, mà điều cô cần cũng chưa bao giờ là một hồi phong hoa tuyết nguyệt, điều cô cần là một cơ hội để cô đứng ở chỗ cao.
Phụ nữ bên cạnh Cố Lăng Thành thay đổi liên tục, có lẽ chấp nhất không chịu rời đi cũng không phải chỉ có cô, cô thấy anh ta nuông chiều một phụ nữ, xoay người lại cũng thấy anh ta thâm tình với một phụ nữ khác.
Nhưng mà chuyện này cũng không phải là điều cô quan tâm, cô không có tham vọng xa vời có được tình yêu buồn cười ở trên người anh ta, nhìn thấy nhiều loại đàn ông, hoặc là đã từng trao ra thật lòng, nhưng cuối cùng vẫn không thay đổi được kết quả bị vứt bỏ!
Cố Lăng Thành ngay từ đầu cũng không phải loại người đàn ông mạnh mẽ đến làm cho người ta đổ xô vào, đã gặp qua nhiều đàn ông như vậy, cô tự nhiên biết tuýp người đàn ông nào mới là thực sự cường giả, cho nên Cố Lăng Thành đáng giá được cô ăn cả ngã về không!
Anh ta kết hôn, cô thế nhưng vẫn không rời đi, cô thế nhưng trong lúc vô tình nhìn thấy hình vợ mới của anh ta trong ví da anh ta, đó cũng là lần đầu tiên cô biết Tô Noãn, một cô gái đơn thuần nói chuyện tình yêu kiểu Plato với Cố Lăng Thành.
Cô cũng không cảm thấy thất bại, bởi vì cô biết anh ta cũng không thương vợ của anh ta, cô so với ai khác đều rõ ràng anh ta yêu chính là ai, khi cô lần đầu tiên lên giường với anh ta, trong lúc ý loạn tình mê nghe được anh ta kêu tên một người phụ nữ khác.
Không phải là tên vợ anh ta, cô chung quy tin tưởng thật ra anh ta cũng không thương vợ anh ta, vợ anh ta so với cô có lẽ là một người phụ nữ thật đáng thương hơn, thêu dệt ảo tưởng sống trong tình yêu dối trá.
Nghe bên tai từng tiếng khàn khàn thì thầm thâm tình lưu luyến, cảm thụ được tình triều điên cuồng nghiêng trời lệch đất kéo đến, cô cũng không giãy dụa, chỉ là mở mắt ra nhìn ngọn đèn thuỷ tinh sáng lạng, lạnh lùng thừa nhận.
Nếu sớm biết anh ta tìm đến cô không phải bởi vì hai chữ tình yêu, thì cần gì phải đi để ý nhiều như vậy, chỉ cần có thể đổi lấy cái cô muốn, cho dù thân mật như vậy lại bị xem là vật thay thế, cô cũng nguyện ý.
Chỉ là cô chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ mang thai, khi cô cầm tờ báo cáo chẩn đoán bệnh của bệnh viện, nhìn chữ mang thai tám tuần phía bên trên, đáy mắt thoáng hiện qua luống cuống ngơ ngẩn, cô không nghĩ tới vì một người đàn ông mà mang thai một sinh mạng bé nhỏ.
Cố Lăng Thành không có hứa hẹn cho cô hôn nhân, cô không muốn con của mình lại đi vào vết xe đổ của mình, làm một đứa con riêng bị người ta xem thường.
Song khi cô lướt qua một góc bệnh viện, nhìn thấy Tô Noãn trước phòng trẻ con, cô nhìn thấy Tô Noãn yêu thích trẻ con, cô nghe được đoạn đối thoại của Tô Noãn và bác sĩ, Tô Noãn lại không sợ chết muốn vì Cố Lăng Thành mà sinh hạ một đứa bé.
Buồn cười nhường nào, cô tìm cách muốn bỏ đứa bé, còn Tô Noãn liều mạng khát vọng có được!
Cô vuốt ve bụng của mình, nhìn minh chứng mang thai trong tay, sắc mặt có chút tái nhợt, hơn nữa do dự, cô đứng trong góc, nhìn khuôn mặt hạnh phúc của Tô Noãn, nhìn thật lâu, ánh mắt bắt đầu trở nên lạnh lẽo.
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...