Chương 82: Sống chung (hài hòa)

182 3 0
                                    

Từ trong trí nhớ của mình kéo về lại thần trí, Tô Noãn cuộn tròn ở một góc sofa, nhớ lại sắc mặt đen ngòm lúc ấy của Lục Cảnh Hoằng, không thể kìm nén ôm bụng cười rộ lên, quả thực là không thể coi thường sự tồn tại của Tiểu Chu.

Cửa phòng bị gõ vang, Tô Noãn quay đầu lại liền nhìn thấy Tiểu Chu đẩy cửa vào, cảnh vệ viên này cực kì kiệm lời lại cẩn thận làm đúng cương vị cung kính đứng ngay cửa, hướng Tô Noãn đang thu lại tiếng cười gật đầu:

"Nhị tiểu thư, xe đi thị trấn F đã chuẩn bị xong."

"Hôm nay là ngày mấy?"

Tô Noãn hỏi có chút không giải thích được, Tiểu Chu có nháy mắt kinh ngạc, nhưng vẫn là thật lòng trả lời: "Đêm 30 tết."

Là đêm 30 tết, Tô Noãn nghe thấy anh ta nói, trên mặt bao phủ lên nhàn nhạt vui sướng, cô vẫn luôn không nhớ bất kỳ ngày lễ nào, đây không phải là lỗi của cô, cô quả thật chỉ muốn trải qua một cách tùy hứng, chung quy lại bị trói buộc trong tâm hồn.

Tô Noãn từ trên ghế sofa đứng xuống, hai bàn chân lạnh lẽo giẫm trên sàn nhà cứng ngắc, quầng thâm dưới mí mắt cô rất đậm, kỳ lạ chính là, không ảnh hưởng gì đến đôi mắt đẹp của cô, chỉ cảm thấy giống như là kẻ mắt hơi đậm, thời điểm cô cười lên, sâu xa mà chán chường. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

"Vậy tôi phải nhanh đi thay quần áo mới được."

Cô lẩm bẩm đi về phía nhà tắm, khi đi đến bên cạnh Tiểu Chu thì bỗng nhiên dừng bước, quay đầu nhìn anh ta:

"Tôi không biết phải biểu đạt tâm tình của tôi như thế nào, nhưng thật sự rất cám ơn anh, Tiểu Chu."

Ánh mắt Tô Noãn có một chút nghiêm túc, tràn ngập cảm kích, ngày này đối với cô mà nói quả thực rất quan trọng, nếu như không có Tiểu Chu nhắc nhở, cô sẽ quên mất, quên mất đi gặp mặt ba trong ngày này.

Tiểu Chu chỉ hơi hơi gật đầu, nhìn trên mặt Tô Noãn đầy vẻ vui mừng, vẻ mặt giống như đứa bé được cho kẹo:

"Tham mưu trưởng bảo ngày hôm nay đối với nhị tiểu thư rất quan trọng, cho nên dặn tôi ngàn vạn lần không được quên."

Là Cù Dịch Minh phân phó Tiểu Chu chuẩn bị sao?

Tô Noãn giật mình sững sờ trong một giây, lập tức liền khôi phục lại lời nói nhẹ nhàng bình tĩnh lúc trước, cô nâng tay vỗ vỗ bả vai Tiểu Chu, một bộ dạng ông cụ non trịnh trọng:

"Vậy thay tôi biểu đạt lòng biết ơn tới chú ấy, đã làm phiền anh rồi."

"Thật ra nhị tiểu thư đối với tham mưu trưởng mà nói, cũng là một ngoại lệ," Tiểu Chu quay đầu lại, trong nháy mắt nhìn chằm chằm cánh tay Tô Noãn khoát lên bả vai anh, một lần nữa nhìn về phía cô: "Từ lúc đi theo tham mưu trưởng cho tới nay, tôi thấy nhị tiểu thư là người đầu tiên làm cho tham mưu trưởng lưu tâm như vậy."

Tô Noãn hiểu được ý đồ khi Tiểu Chu nói cho cô biết những lời này, nhưng mà đối với cô mà nói, thuỷ chung tồn tại một điểm mâu thuẫn, cô không muốn bởi vì Cù Dịch Minh đối với mình rất tốt mà xem nhẹ cảm giác của người ba sinh ra mình.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora