Chương 30: Hội Bán Sách

155 1 0
                                    

Tới ngày ký tên bán sách, Tô Noãn sáng sớm liền, vội vã chưng diện một chút, mặc một chiếc váy màu trắng dài đến gối, bên ngoài khoát chiếc áo bông màu nhạt, trên chân mang một đôi giày thể thao sạch sẽ, nhẹ nhàng khoan khoái rất vừa ý, cũng rất yên tĩnh.

Lâm Gia Gia thực có nghĩa khí tuyên bố cùng đi hiện trường giúp một tay, mặc dù Tô Noãn nghĩ, người chân chính mua sách sẽ không nhiều, một nhiếp ảnh gia nhỏ bé giống như cô vậy, nếu có thể bán ra một rương cũng là kỳ tích.

Người phụ trách của nhà xuất bản đã đem những thứ liên quan đến ký tên bán sách đưa đến dưới sân rộng trong cao ốc Cường Thịnh, Tô Noãn tới nơi thì nhìn thấy ở ngay cửa dựng một tấm bảng tuyên truyền, là giới thiệu về cô.

Đương nhiên đối với cô mà nói chuyện này có cũng được mà không có cũng không sao, Tô Noãn nhìn thấy Kiều đứng bên cạnh bảng tuyên truyền, anh cười như không cười hướng Tô Noãn gật đầu, hình như là đang chờ đợi cô.

01:32 / 11:29

"Tô tiểu thư, Lục bộ có vài việc cần phải xử lý, cho nên kêu tôi tới trước giúp một tay."

Khoé mắt Tô Noãn nhìn lên cao ốc Cường Thịnh, mỗi lần chỉ cần vừa nghĩ tới cô lại một lần nữa hành động như đứa ngốc, liền cảm thấy muốn chui xuống đất, có thể có đôi khi muốn tự hỏi một chút, liền lại nghĩ thông, cô ở trước mặt Lục Cảnh Hoằng vốn không có chút chí khí gì, giống như giờ phút này, tất cả của cô đều nương nhờ vào anh.

Mấy vị bảo vệ dáng người khôi ngô đang theo chỉ huy của Kiều bố trí hiện trường ký tên bán sách, Tô Noãn nhận ra được hai người trong đó, chính là chàng trai mấy hôm trước đã đem cô xách ra khỏi Cường Thịnh.

Từ lúc bắt đầu ký tên bán sách, đã kéo gần giữa trưa, Tô Noãn ngẩng đầu đón ánh mặt trời mãnh liệt, híp mắt lại, người đến người đi đường vội vàng bước qua, có rất ít người dừng lại bước chân hỏi thăm.

Hơn một giờ trôi qua, cũng chỉ bán được le que mấy quyển, Tô Noãn vô cùng buồn chán dựa vào bên cạnh bàn, Kiều luôn cung kính đứng sau lưng cô, người bên ngoài nhìn vào, cô chính là công chúa được hầu hạ.

Tính tình Lâm Gia Gia sớm đã không chịu nổi, sau đó kéo cái ghế vào góc bàn ngồi ngủ, thỉnh thoảng phát ra một tiếng ngáy rất nhỏ, cũng làm cho bầu không khí ký tên bán sách trở nên không vắng vẻ.

Tô Noãn tiện tay cầm một quyển sách ảnh trong rương lên, từ từ lật xem, ảnh chụp bên trong kia không biết là chụp lúc nào, cô đã muốn không có ấn tượng, bên chân chất đống 4 rương, mấy ngàn quyển sách, nhìn qua dưới ánh mặt trời loé lên lấp lánh.

Tô Noãn khép lại sách liền nhìn thấy Kiều không ngừng xem đồng hồ, trên khuôn mắt tuấn tú hiện lên nhàn nhạt lo lắng.

"Kiều thư ký, anh có việc thì về trước đi, dù sao thì cũng không có người nào, tôi và Gia Gia hai người có thể ứng phó rồi."

"Như vậy sao được, Lục bộ dặn tôi phải chờ cho đến khi ký tên bán sách kết thúc, đem mấy thứ này thu thập lại, mang về nhà xuất bản."

Tô Noãn nghiêng người nhìn thấy thái độ nghiêm cẩn của Kiều, thực ôn hoà nở nụ cười, Kiều cách Tô Noãn rất gần, liền nhìn thấy rất rõ ràng, không khỏi cũng có chút thất thần, ở trong ký ức của anh, Tô Noãn rất ít có dáng vẻ tươi cười như vậy.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênOù les histoires vivent. Découvrez maintenant