Chương 80: Giấy kết hôn?

173 1 0
                                    

Tô Noãn nhận thấy được không khí trở nên khác thường cổ quái, Cù Dịch Minh nhìn Lục Cảnh Hoằng sắc mặt trước sau như một âm u, Lục Cảnh Hoằng cũng không tốt hơn bao nhiêu, thần sắc nghiêm túc nhìn chằm chằm Cù Dịch Minh, hai người ai cũng không nói chuyện, mắt to trừng mắt nhỏ, giống như đang tiến hành một cuộc chiến tranh không tiếng động, hơn nữa khói thuốc súng bắt đầu tràn ngập.

"Chú... Chú..."

Tô Noãn đối với cảnh tượng như vậy có chút buồn bực, cũng không biết chính mình nên nói cái gì để hoà dịu không khí, sợ càng nói càng sai, dứt khoát thử dò xét hướng về phía Cù Dịch Minh kêu lên một tiếng.

Cù Dịch Minh vừa nghe cách Tô Noãn xưng hô với mình, vẻ lo lắng trên mặt trong nháy mắt quét sạch, dời tầm mắt sắc bén đang giao đấu với ánh mắt Lục Cảnh Hoằng đi chỗ khác, dịu dàng nhìn về phía Tô Noãn, nhẹ nhàng mà "Ừ" một tiếng.

Cho dù Tô Noãn chưa từng gọi ông là "Ba". Nhưng mà Tô Noãn nguyện ý gọi ông một tiếng "Chú", ít ra đã nói lên được Tô Noãn đối với ông không có bài xích, điều này làm cho ông cảm thấy tâm tình vui vẻ.

Cù Dịch Minh liếc mắt nhìn Lục Cảnh Hoằng im hơi lặng tiếng đứng ở một bên, trên mặt vốn thân thiện cười liền thu lại mấy phần, hướng Tô Noãn vẫy tay, ý bảo cô lại đây, không quên dịu dàng nói một câu:

"Qua bên này với chú, mặc dù nói xã hội bây giờ nhìn thoáng, nhưng nam nữ vẫn cần phải dè chừng chú ý một chút, nhất là đề phòng những thứ dịu dàng, ngọt ngào kia, trở về kêu Tiểu Chu dạy con mấy chiêu đề phòng thủ đoạn của bầy lang sói."

Tô Noãn nhất thời xấu hổ đỏ mặt, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đi đến bên cạnh Cù Dịch Minh, trên mặt Lục Cảnh Hoằng che phủ một tầng băng lạnh, miệng thì căng đến hết mức, nhìn về phía Cù Dịch Minh cố ý nhắm vào mình:

"Cù than mưu trưởng là có ý gì, chẳng lẽ trở lại Cù gia thì ngay cả quyền tự do yêu đương cũng bị ngăn cấm sao?"

Cù Dịch Minh hiền từ nhìn Tô Noãn cúi đầu nhìn đầu ngón chân của mình, vừa định nâng tay vỗ vỗ đầu Tô Noãn, lại bị ngữ điệu lành lạnh kia của Lục Cảnh Hoằng nói xong khoé miệng có chút tiu nghỉu xuống, sau đó liền nhìn thấy bên tai Tô Noãn hồng hồng.

Thật ra thì Cù Dịch Minh cũng không phải nói muốn ngăn cản Lục Cảnh Hoẳng và Tô Noãn qua lại, nếu ông phản đối thì ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy đã tìm cách ngăn cản, đem tình cảm của hai người bóp chết từ trong trứng nước, mà không phải bây giờ mới đứng ra phá hư. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Về phần Cù Dịch Minh vì sao giờ phút này đối với Lục Cảnh Hoằng chất chứa nhiều bất mãn, tất cả nguyên nhân là do khi ông vừa bước vào cửa vừa rồi nhìn thấy Lục Cảnh Hoằng trêu chọc Tô Noãn, làm trò trước ánh mắt nhiều người tới lui như vậy, lại vừa ôm vừa hôn.

Cho dù Tô Noãn không phải cốt nhục do ông sinh ra, chỉ là đối với Tô Noãn ông có loại cảm giác thân thiết nói không nên lời, có lẽ là vì cô thiệt thòi thiếu thốn, làm cho ông không tự chủ được muốn đứa bé này sống tốt, đã sớm đem Tô Noãn coi như con ruột mình.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now