Tô Noãn vừa mới nhấc chân lên nhìn thấy Cù Dịch Minh từ trong xe bước ra thì chần chừ hạ xuống, cô chỉ đi một bước rồi không tiếp tục đi về phía trước nữa, nếu như cô đi tới, nhất định phải đi ngang qua bên cạnh chiếc xe kia, mà cô còn chưa xác định được có nên hay không chào hỏi vị Phó tổng tham mưu trưởng ân cần đối với cô này.
Cù Dịch Minh mặc trên người quân trang màu xanh lá cây thẳng thớm, huân chương gắn trên ngực trái thể hiện rõ ràng thân phận và địa vị của ông, ông hướng nhân viên cảnh vệ đi theo bên cạnh khoát tay, sau đó liền dừng lại đứng nguyên tại chỗ, cũng không hề có ý bước đi tiếp.
Người đàn ông trung niên đẹp trai không mất uy nghiêm này, vô hình luôn làm cho Tô Noãn có một loại cảm giác thân thiết, cũng vì điểm đặc biệt này, làm cho Tô Noãn đối với ông mơ hồ có một loại tình cảm sùng bái, cảm giác kia giống như đối với Tô Chấn Khôn.
Đối với Cù Dịch Minh cô cũng chẳng có bao nhiêu cảm tình, bất quá tính luôn lần này thì có duyên gặp mặt ba lần, gặp mặt lần trước, cũng không phải là rất vui vẻ gì, cô đã cự tuyệt cứu con gái của ông.
Nhưng mà từ bản thân Cù Dịch Minh toả ra sức mạnh khiến cho người ta sùng kính, cũng không phải là bởi vì tình cảm hay là máu mủ mà thay đổi.
Tô Noãn phát hiện Cù Dịch Minh thế nhưng đi về phía cô, không khỏi sinh lòng kinh ngạc, nghiêng người cố gắng không cho Cù Dịch Minh nhận ra cô, khiêm tốn vội vả đi về phía con đường đá sỏi nhỏ bên cạnh.
Có đôi khi tôn kính là một chuyện, tránh né gặp mặt lại là một chuyện khác.
Tô Noãn chưa bao giờ nghĩ tới muốn dính dáng quan hệ gì với Cù gia, cho dù phụ nữ trong nhà Cù gia có cùng quan hệ huyết thống với cô, cô như cũ vẫn không có vọng tưởng thông qua Cù gia để leo lên cao, dựa vào đó mà mượn cá nhảy vào cửa rồng.
Tô Noãn trong lòng đang suy tư, dưới chân một chút cũng không chậm trễ, thế nên không để ý, đế giày của cô ở trên đường đá sỏi bóng loáng trượt một cái, cả người hơi ngã về phía sau, té ngã trên mặt đất.
Trời sinh là người giữ thăng bằng không tốt, té ngã cũng chỉ là chuyện thường như cơm bữa, chỉ là trình độ mất thăng bằng trầm trọng như vậy lại đổ tội cho giai đoạn ba mẹ nâng đỡ cùng dạy dỗ con trẻ, rất đáng tiếc, cô thiếu hụt thân tình như vậy.
Lòng bàn tay mềm mại ấn lên đá sỏi gồ ghề, thậm chí là cái mông cũng gặp tai hoạ, từng đợt đau đớn kịch liệt truyền khắp toàn thân, thế nhưng cô không có phát ra bất kỳ âm thanh nào.
Cô nghe thấy tiếng bước chân phía sau càng ngày càng gần, cũng lường trước được là có thể Cù Dịch Minh đã nhìn thấy toàn bộ quá trình cô té ngã, tưởng tượng như vậy, làm cho cô có chút xấu hổ cắn môi, khuôn mặt càng thêm nóng bỏng.
Cô không muốn để cho Cù Dịch Minh phát hiện ra cô, liền bò dậy muốn tiếp tục chạy đi, mới vừa nhịn đau đi hai bước, liền nghe được sau lưng vang lên âm thanh Cù Dịch Minh, cô xác định đó là nói với cô.
"Tô tiểu thư, tôi biết là cô rồi, đừng chạy nữa."
Cù Dịch Minh một câu nói liền vạch trần quẩn bách của Tô Noãn, cô không biết nên tiếp tục đi tới, hay là xoay người đối mặt với vị trưởng bối tâm tư sâu kín này.
VOUS LISEZ
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
Roman d'amourTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...