Chương 109: Thật sự thoải mái

223 3 0
                                    

"Các người không cần lo lắng, mặc dù bệnh nhân toàn thân có nhiều chỗ bị thương ngoài da, nhưng vô cùng may mắn là không có tổn thương tới tim gan tỳ phổi bên trong, chỉ là phía sau lưng bởi vì chịu đựng vật cứng đập vào nên cần phải ở trong bệnh viện quan sát vài ngày, ngoài ra cũng không có gì đáng lo..."

Ngoài cửa phòng cấp cứu, bác sĩ máy móc nói kết quả khám bệnh còn chưa xong, Tô Noãn liền vội vàng đẩy cửa vào, Thái Luân Tư và Kiều nhìn nhau một cái, ngầm hiểu lẫn nhau cười cười, đem tầm mắt ném về phía giày cao gót ngồi trên ghế ở hành lang.

"Lục bộ thế nhưng lại lén vận dụng quan hệ đi quân đội điều động binh lính trinh sát, trái ngược với sự hiểu biết đơn giản của chúng ta."

Thái Luân Tư hai tay bỏ vào túi quần tựa người vào tường, nhìn cánh cửa phòng vẫn còn đung đưa, trong mắt hiện lên dịu dàng nở nụ cười:

"Kiều, cậu có thể chuẩn bị tiền lì xì uống rượu mừng rồi đó."

Kiều liếc nhìn Thái Luân Tư, (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.) sáng tỏ hé miệng cười, trước khi bác sĩ chuẩn bị đi, gọi bác sĩ lại dặn dò bảo:

"Bác sĩ, nếu chốc lát nữa có người hỏi thương thế của bệnh nhân bên trong, ông hãy nói thật nghiêm trọng vào."

Đối mặt bác sĩ không hiểu, Kiều vừa định giải thích, Thái Luân Tư liền ngăn cản y tá vừa muốn đi vào phòng cấp cứu, thay Tô Noãn cầm lấy dụng cụ xử lý vết thương trong tay cô ta:

"Những thứ này cũng từ từ, chờ có người tới rồi cô hãy tiếp tục đi vào giúp cô ấy bôi thuốc."

Tô Noãn vén lên tấm màn trắng liền nhìn thấy Lục Cảnh Hoằng ngồi ở bên giường, anh đang cúi đầu cài nút áo sơ mi, Tô Noãn nhìn sang vừa đúng lúc nhìn thấy miếng băng trắng ở bên dưới lớp áo sơ mi của anh, Lục Cảnh Hoằng nghe thấy tiếng bước chân cũng ăn ý ngẩng đầu.

Ngũ quan xưa nay tinh xảo sáng láng có chút trầy xước cùng vết máu lắng đọng, cặp mắt kính trên sóng mũi đã không thấy đâu, con ngươi thâm thuý ẩn giấu phía sau tròng kính nhìn Tô Noãn giống nhau bị thương trên mặt, hơi nhíu mày:

"Tại sao không cho người giúp em xử lý vết thương trên mặt, y tá đâu?"

Tô Noãn lúc này mới nhớ tới hai gò má đau đớn của mình, mà Lục Cảnh Hoằng tầm mắt dời xuống, dừng lại ở đôi chân trần của cô, mày nhíu lại càng chặt hơn, từ bên mép giường đứng lên, ngồi xổm xuống bên chân cô, đưa tay sờ đầu ngón chân của cô.

Tô Noãn cúi đầu mới phát hiện mình không có mang giày, hơn nữa chân còn chảy máu, cô nhớ tới lúc mới ra khỏi phân xưởng thì cô chỉ khẩn trương tới thương thế của Lục Cảnh Hoằng, sợ không thể lên cùng một xe với Lục Cảnh Hoằng, liền đá rơi giày, vội vàng đuổi theo anh lên xe.

Vừa rồi không cảm thấy, bây giờ an tĩnh lại mới nhận thấy miệng vết thương đau đớn, khi lòng ngón tay của Lục Cảnh Hoằng chạm vào cô thì Tô Noãn nhịn không được thoái lui muốn tránh khỏi động tác của anh, ý tứ nhằm giảm bớt đau đớn.

Lục Cảnh Hoằng cũng không cho phép cô né ta, đứng dậy lập tức ôm lấy cô đặt ở trên giường, khi anh khom lưng thì Tô Noãn nghe thấy một tiếng hít sâu rất nhỏ, cô theo bản năng xoa nhẹ phía sau lưng của Lục Cảnh Hoằng, cách một lớp áo sơ mi sờ tới miếng băng thật dày:

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora