Trong nháy mắt bên trong phòng ăn hoàn toàn yên tĩnh, Long Diên nắm khuôn mặt Đậu Đậu quên cả buông tay, Lục Cảnh Ngưng cùng chồng kinh ngạc nhìn Lục Cảnh Hoằng tao nhã ngồi xuống bên cạnh Tô Noãn.
Lục Cảnh Hoằng chỉ là thản nhiên nở nụ cười, tuyệt không cảm thấy lời nói của mình đường đột như thế nào, bắt đầu đem khăn ăn mở ra, nhẹ nhàng mà đặt trên đùi Tô Noãn, lại thuận tiện gấp đầy đồ ăn ngon cho cô.
Cô giống như là một nàng công chúa được được một anh chàng quản gia đẹp trai cá nhân phục vụ, tình cảnh như vậy làm cho cô xấu hổ không thôi, nhất là ở trước ánh mắt cười hứng thú nhìn soi mói của Lục Cảnh Ngưng cùng Long Sĩ Hào, hận không thể chui xuống đáy bàn.
Người nhà Lục gia lập tức chuyển đề tài, cũng không ai vì câu nói không sợ làm cho người ta kinh ngạc thì cũng chết người của Lục Cảnh Hoằng mà cứ dây dưa nhắc tới, khiến không khí lập tức trở nên thoải mái không ít.
Thời điểm Tô Noãn nhẹ nhàng thở ra, Đậu Đậu liền trượt xuống đầu gối Long Diên, xoẹt xoẹt chạy tới bên Tô Noãn, chỉ là còn chưa chạm vào góc áo Tô Noãn liền bị Lục Cảnh Ngưng một bên đưa tay ôm lấy, sau đó ôm vào trong ngực mình.
"Đậu Đậu, lại đây với bà cô, Đậu Đậu của chúng ta có phải hay không cao lên không ít, Sĩ Hào anh nói xem?"
"Ừ, cao lên không ít, cũng càng ngày càng đẹp trai."
Trên bàn cơm chỉ có duy nhất hai vị trưởng bối vui vẻ thảo luận vấn đề cao thấp của Đậu Đậu, hoàn toàn không để ý tới ánh mắt ai oán của Đậu Đậu, hai cánh tay củ cải muốn giãy giụa, lại bị ôm quá chặt, rõ ràng không để cho nó đi quấy rầy Tô Noãn cùng Lục Cảnh Hoằng.
"Diên Nhi, khui bình rượu đỏ ra đi, khó có được Tô tiểu thư đến nhà chơi một chuyến, chúng ta nói như thế nào cũng phải làm tròn một chút vai trò chủ nhà."
Lục Cảnh Ngưng phân phó một câu, Long Diên liền chợt cười một tiếng, động tác nhanh nhẹn mở bình rượu, lại nhanh chóng vì mọi người đang ngồi rót đầy ly rượu, chờ cô trở về chỗ ngồi, chuyện đầu tiên làm chính là giơ ly rượu lên nhìn về phía Tô Noãn.
"Mợ Út, Diên nhi cảm ơn mợ đã cứu vớt một Đường Tăng cuối cùng trên đời này, cạn ly!"
Lời nói của Long Diên làm cho Tô Noãn có chút quẫn bách nhưng, tửu lượng của cô không được tốt, cúi đầu nhìn ly rượu đầy trên bàn kia, không biết nên xử trí như thế nào, đối với xưng hô của Long Diên dành cho cô bây giờ đã không còn thắc mắc, nhưng cũng muốn giải thích một phen.
"Diên Nhi, sao nói như vậy! Tô tiểu thư nếu như bị con doạ cho chạy mất, xem con đi đâu tìm một người như vậy bồi thường cho cậu Út."
Lời nói của Long Sĩ Hào khiến Tô Noãn động tác tay bưng ly lên lắc lư một cái, một ít rượu đổ lên mu bàn tay cô, cô còn tưởng Long Sĩ Hào là muốn dạy dỗ Long Diên sửa lại cách xưng hô với cô, kết quả...
Người nhà Lục gia có lối suy nghĩ quả nhiên không giống người thường.
"Sao lại không cẩn thận như vậy?"
Âm thanh hơi trách cứ của Lục Cảnh Hoằng truyền đến, lập tức trên mu bàn tay cô liền được một cái khăn mềm mại bao trùm, một bàn tay thon dài thật cẩn thận từng li từng tí lau chùi rượu đổ cho cô.
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...