Chương 65: Cùng nắm tay khiêu vũ

156 0 0
                                    

Tô Noãn đứng ở nơi đó, nhìn anh chàng anh tuấn tao nhã kia đi về phía cô, cô không có bỏ qua bất kỳ vẻ mặt nào của anh, bởi vì cô không dám nháy mắt một chút nào.

"Lục bộ trưởng chính là bạn trai chỉ định của Nhị tiểu thư sao?"

Ý cười trên mặt Cố Lăng Thành sáng sủa lan tràn, anh cũng không xấu hổ đem cánh tay của mình, đút vào trong túi quần, ánh mắt không để lại dấu vết liếc về hướng Ninh Nhi vẻ mặt dịu dàng bên cạnh:

"Kết quả thực sự là ngoài dự tính của người khác."

Lục Cảnh Hoằng càng đi càng gần, Tô Noãn lặng lẽ nhìn anh, không thể phủ nhận mị lực của Lục Cảnh Hoằng, thời điểm anh đi lại ở hội trường, cơ hồ toàn bộ thiên kim danh môn nhịn không được cũng muốn nhìn xem một cái, ít nhất cũng phải liếc mắt một cái.

Những ánh mắt yêu thích và ngưỡng mộ lay động trên bóng lưng Lục Cảnh Hoằng, Tô Noãn nghe được người đứng bên cạnh cô cảm khái, những thứ ca ngợi kia đều là trao cho Lục Cảnh Hoằng, đương nhiên còn có Ninh Nhi.

"Đây không phải là Lục thiếu Lục gia sao? Là tới tím Ninh Nhi ư, thật là một cặp xứng đôi."

"Ninh Nhi càng ngày càng xinh đẹp!"

"Ừ, nhìn bọn họ đứng chung một chỗ, quả thực là phong cảnh làm người ta chú ý nhất ở buổi tiệc này."

"Thật sự là, trên thế giới thế nhưng lại có người như vậy!"

Toàn bộ biểu dương hướng về phía Lục Cảnh Hoằng bỗng nhiên cầm tay Tô Noãn thì nháy mắt im lặng không tiếng động, không chỉ là xung quanh bọn họ, mà ngay cả âm thanh khắp hội trường đều trở nên im lặng, chỉ có tiếng nhạc nhẹ nhàng quanh quẩn ở trong không gian.

Không có ai tin tưởng Lục Cảnh Hoằng sẽ làm ra lựa chọn, người đàn ông thanh cao kiêu căng đến trong mắt không dung chứa bất luận kẻ nào này, thế nhưng lại lựa chọn không phải là thiên sứ xinh đẹp Cù gia, mà là chị của thiên sứ!

Cánh tay Tô Noãn bị nhẹ nhàng ngắt nhéo, cảm xúc ấm áp khô ráo mà cô quen thuộc, cô ngẩng đầu nhìn Lục Cảnh Hoằng, dưới sóng mũi anh tuấn của anh, cánh môi đỏ xinh đẹp hé ra độ cong hình bán nguyệt.

"Không phải anh..."

Tô Noãn kinh ngạc bị hơi thở mát lạnh khô mát của Lục Cảnh Hoằng bao phủ, anh bỗng nhiên cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên trán cô, không phải hành vi vô lễ cợt nhã, do anh làm ra càng lộ ra vẻ thân sĩ mà lịch sự:

"Xin lỗi, anh tới chậm, tạm thời có công việc cần xử lý nên tới trễ nửa tiếng."

Khi Lục Cảnh Hoằng hôn lên trán cô, cô nghe thấy một mảnh âm thanh thổn thức, cũng vì vậy mà cảm thấy mơ hồ nhức đầu.

Lục Cảnh Hoằng đột nhiên làm ra như vậy trái ngược với tác phong hành động làm việc của anh, những người ở đây không cách nào từ trong cơn chấn kinh phản ứng kịp, anh thế nhưng như cũ bình thản ung dung vươn tay về phía Tô Noãn.

"Chúng ta ra khiêu vũ đi."

Tô Noãn kinh ngạc nhìn về phía Lục Cảnh Hoằng, trong gương mặt tươi cười của anh cất giấu một nét lãnh đạm thoáng hiện, chỉ là lẳng lặng chờ đợi cô đem tay mình giao ra.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now