Chương 16: Bắt Đầu Tình Yêu

280 1 0
                                    

Chuông gió treo trên cửa lay động kêu leng keng, giọng nói đàn ông trầm thấp đậm đà vang lên cạnh cửa, sau lưng Tô Noãn thoáng một hồi giật mình, máu của cô trong nháy mắt có dấu hiệu chảy ngược, ngay sau đó khôi phục bình thường.

Ngay cả mua quần áo cũng đụng mặt nhau, trong lòng Tô Noãn ngầm giễu cợt, trên đời lại có loại "nghiệt duyên" như vậy.

Tô Noãn nhìn thấy trên cửa thủy tinh phản xạ ánh sáng chói mắt, một thân ảnh phong độ cao ngất tiến vào tầm nhìn của cô, cô khó chịu quay mặt đi, không đi nhìn chăm chăm nữa.

Nếu một người phụ nữ dùng ánh mắt để nhìn một người đàn ông, từ kinh ngạc đến ái mộ, từ hiểu nhau đến thất vọng, lại từ chờ mong đến tuyệt vọng, cho đến cuối cùng, cô đã không muốn nhìn nữa.

Như vậy, phần tình cảm này chỉ có trầm mặc mà chống đỡ, bởi vì trừ bỏ trầm mặc, giữa bọn họ đã là một mảnh tro tàn.

00:00 / 00:00

Rốt cuộc gió không thổi, sóng không nhấp nhô, cũng không mưa nổi.

"Thân thể lại không thoải mái hả, sao sắc mặt lại kém như vậy?"

Cố Lăng Thành đi đến bên người Doãn Thụy Hàm, thương tiếc ôm vòng eo nhỏ nhắn của Doãn Thụy Hàm, tinh tế cúi đầu hỏi, vẻ mặt ôn nhu, hơn nữa thâm tình, không nhìn ra là thật lòng hay giả bộ.

Doãn Thụy Hàm thu hồi tầm mắt nhìn Tô Noãn, nhìn về phía Cố Lăng Thành bên cạnh, hơi hơi lắc đầu, nhếch môi ôn nhu nói:

"Không có việc gì, chỉ là không ngờ ở đây lại gặp được Tô tiểu thư cùng Lục thiếu."

Cố Lăng Thành sáng tỏ nhíu đôi mày kiếm đen rậm, anh ngẩng đầu, chuyển hướng nhìn về phía Tô Noãn bọn họ, anh thản nhiên nở nụ cười, thực tự nhiên như chào hỏi.

Tô Noãn dựa vào lòng Lục Cảnh Hoằng, nhưng không cách nào tránh khỏi ánh mắt lưu lại của Cố Lăng Thành, cô không biết tại sao Lục Cảnh Hoằng lại đột nhiên dừng lại không đi tiếp nữa, từ sau khi Cố Lăng Thành xuất hiện, hình như anh thay đổi chủ ý?

Chính là, trong nhận thức của cô, thái độ của Lục Cảnh Hoằng đối với Cố Lăng Thành luôn luôn không quá thân thiện, mặc dù cô không biết phần căm thù mơ hồ này là xuất phát từ đâu.

"Lục tiên sinh, những bộ quần áo này có cần tôi gói lại cho anh không?"

Cô bán hàng cung kính hỏi khi thấy vẻ mặt tĩnh lặng của Lục Cảnh Hoằng, anh chỉ là thản nhiên thoáng nhìn qua, "Không cần, tôi rảnh trở lại mua."

Nói xong, không dừng lâu nữa, xem nhẹ nhân viên bán hàng kinh ngạc, ôm Tô Noãn vòng qua sofa, lập tức hướng ra cửa.

Tô Noãn hai tay vẫn ôm lấy cổ Lục Cảnh Hoằng, cô ngửa đầu nhìn anh, lại phát hiện ngũ quan của anh bao phủ một tầng sương mù mông lung, trong nháy mắt, cô thế nhưng không nhìn rõ vẻ mặt của anh.

Chỉ là, cho dù một giây sau cô nhìn rõ, cũng không có chút phản ứng nào, bởi vì anh như trước sắc mặt không chút thay đổi, tựa hồ rất keo kiệt bố thí tâm tình của mình.

"Tiểu Hàm, mau đi nói với cái người đàn ông không lễ phép kia, cha nó là ai, còn Cố Lăng Thành là thân phận gì, cho nó biết chính mình là loại người gì, lại dám nói quá đáng với mẹ như vậy!"

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now