Chương 92: Mãi mãi ở bên nhau

119 1 0
                                    

Beta: Tuyết Ảnh Nhi

Tô Noãn hơi xoắn chặt hai tay, cô chờ đợi Lục Cảnh Hoằng hoặc xấu hổ hoặc mặt lạnh tanh trả lời, càng hỏng bét hơn chính là cô nghe thấy âm thanh tiếng nước phun, sau đó là anh cố gắng áp chế tiếng ho khan, Lục Cảnh Hoằng làm như phản ứng như thế mới thích hợp.

Kết quả cô không thể không đánh giá lại hiểu biết của mình đối với Lục Cảnh Hoằng.

Bởi vì anh ngẩng đầu cười, rất nhanh trên khuôn mặt vốn có chút sa sút tinh thần, trầm tư giống như gật gật đầu, sau đó giống như tràn ngập chờ mong nhìn cô:

"Đề nghị không tệ, vậy chúng ta cùng nhau chụp đi!"

Tô Noãn toàn bộ lời nói trong nháy mắt nghẹn lại, cô chỉ là ngẩng đầu nhìn Lục Cảnh Hoằng đứng lên, anh đưa tay về phía cô, lôi kéo cô, trên khuôn mặt tuấn tú mỉm cười nói cho cô biết, cô đã không còn cơ hội để thay đổi ý định.

Sau đó cô quên mất mình như thế nào ngồi trên xe Lục Cảnh Hoằng, làm như thế nào đi theo anh về nơi ở của anh ở kinh thành, cũng không nhớ rõ mình như thế nào đứng ở trên mảnh đất này, cô rõ ràng nghe thấy tiếng tim đập của mình.

Không biết là thấp thỏm bởi vì lo lắng hay là bởi vì kích động hờ mong.

Giống như cô đã từng thấy qua một tình tiết trong một bộ phim cũ nào đó, mặc dù cô đã không còn nhớ rõ lời thoại của nó, nhưng cô thuỷ chung đối với hình ảnh dưới ánh sao kia vẫn còn nhớ rõ, cũng khát vọng đưa nó vào trong tác phẩm.

Lục Cảnh Hoằng đưa lưng về phía cô, rất thản nhiên cởi xuống áo khoác của tây trang, cô mặt đỏ tai hồng chỉ có thể nhìn anh dùng ngón tay cởi bỏ nút áo sơ mi, từng chút, chậm rãi, cởi ra áo sơ mi, lộ ra đồi ngực gầy gò trắng nõn.

Khi anh đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả, thân không mảnh vải xoay người, đứng trên một gò đất phía sau vườn hoa, quay về phía cô trưng ra vẻ mặt cười mà như không cười thì Tô Noãn không nhịn được nuốt nước miếng, cảm giác một luồng nhiệt lưu hướng đại não lao tới.

Giá để máy ảnh Hasu H3DII-39MS của Lê Sùng Sâm đã để sẵn trên cỏ, sau đó dưới bầu trời sao sáng như kim cương thạch tinh, cô sững sờ nhìn vẻ xinh đẹp kia, thân thể thẳng thắn thành khẩn, cùng linh hồn ngây thơ, nguyên thủy. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Lục Cảnh Hoằng, có được xem là một kỳ tích trên thế giới này không?

"Thời tiết rất lạnh."

"Ừ."

Lục Cảnh Hoằng ngữ khí có chút nghiêm túc, Tô Noãn lại đột nhiên cười ra tiếng, cô đứng bên cạnh máy ảnh, đồng ý gật đầu, giống như có lẽ đã quên chính mình đã đồng ý điều kiện cùng chụp với anh.

"Vậy em còn không qua đây?"

Lục Cảnh Hoằng châm mày đã muốn xoắn lại, mắt thấy anh có xu thế cúi người nhặt lấy quần áo trên mặt đất, Tô Noãn cắn môi, cuối cùng vẫn là quyết dịnh vì nghệ thuật hiến thân, trước khi anh đổi ý, đã di về phía anh.

Tô Noãn khống chế hô hấp của mình, cố gắng giữ vững trấn định, đứng ở trước mặt Lục Cảnh Hoằng, dưới ánh mắt trong veo thâm thuý của anh, chậm rãi cởi quần áo trên người mình.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon