Sau khi trở về từ cửa Thanh Nham, Tô Noãn liền nhận được thông báo từ nhà xuất bản Lục Lâm, bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị xuất bản sách ảnh, cô mỗi ngày đều chạy tới xưởng in ấn, nếu không phải Lục Cảnh Hoằng mỗi ngày gọi một cuộc điện thoại, cô cơ hồ mém quên mất cô đang cùng một người đàn ông yêu đương.
Nhưng mà, cho dù gọi điện thoại, giữa họ cũng không biết nên nói cái gì, thường thường chỉ hỏi một chút vấn đề không có dinh dưỡng, khi cô lại chuẩn bị bắt đầu bận rộn thì anh sẽ rất thức thời cúp điện thoại.
Lúc mới bắt đầu được vài ngày Tô Noãn vẫn còn có chút không được tự nhiên, dù sao đối phương là một người đàn ông chính chắn cao to anh tuấn giàu có, cô không biết nên dùng giọng điệu gì để xưng hô với một người đáng làm cha chú chỉ trong một đêm lại trở thành bạn trai của mình.
00:24 / 05:24
Chỉ là dần dần, cô bắt đầu thuận theo, Lục Cảnh Hoằng cũng không tuỳ theo biểu hiện mà mất hứng, cũng không lấy giáo điều thục nữ gò bó cô, mặc dù thời gian trầm mặc giữa bọn họ còn nhiều hơn thời gian bọn họ nói chuyện phím.
Anh sẽ không nói thích được nghe phụ nữ lời ngon tiếng ngọt, đối với phụ nữ là cô mà nói là không đòi hỏi tính khí vui vẻ, đối với cô mà nói cũng là hợp ý, thề non hẹn biển kia đối với cô mà nói là độc rắn rết, cô tránh không kịp.
Có lẽ là một lần bị rắn cắn sợ đến ba năm chăng!
Tô Noãn là người mới trong giới chụp ảnh, vốn là lần đầu tiên nên số lượng in ấn ảnh chụp cũng không nhiều, nhìn từng quyển ảnh chụp được biên soạn thành sách bị bỏ vào trong rương, cô cũng không ngoại lệ mà kích động.
Trên bìa sách ảnh, quả thật như yêu cầu về mặt hình thức của cô, in lên câu nói kia, nhà xuất bản yêu cầu trong ngày đem bán tập sách ảnh, cô cũng phải đích thân đi ký tên bán sách.
Đối với tác phẩm của một nhiếp ảnh gia không có tiếng tăm gì, nếu như không có đích thân đi hiện trường, chỉ sợ kết quả cuối cùng là không bán được quyển nào, chỉ là khi nghĩ đến nơi để ký tên tiêu thụ sách, Tô Noãn thế nhưng lại không thể không rầu rĩ, nhà xuất bản không có an bài cho cô.
Cho nên, biện pháp duy nhất là cô tự mình đi tìm, về phần tìm được hay không, lại là một chuyện khác.
————
Cao ốc Cường Thịnh có 46 tầng.
Tô Noãn đứng ở bên dưới bậc tam cấp cao cao, như cũ là áo sơ mi quần jean mang giày cứng bên ngoài khoác một chiếc áo bông giữ ấm, cô nhìn thấy hai người đàn ông mặc đồ đen đứng sừng sững ở hai bên cửa xoay xa hoa thì nắm chặt tay cầm giỏ xách căng thẳng.
Sau khi cô quan sát tình huống trung tâm chợ phồn hoa lần nữa, cuối cùng xác định lấy quảng trường trước cửa lớn toà nhà cao tầng này làm nơi ký tên tiêu thụ sách của cô, nhưng mà, khi cô nhìn tới hai vị bảo vệ đang đứng ở cửa thì trừng mắt nhìn.
Bọn họ nhìn qua thực cường trang, rất lực lưỡng, cô lo lắng mình còn chưa đụng tới cạnh cửa, là đã bị xách lên ném ra, sau đó theo bậc tam cấp bùm bùm lăn xuống...
ESTÁS LEYENDO
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...