Chương 15: Người Đàn Ông Ấu Trĩ

250 0 0
                                    

Tô Noãn có chút nghi hoặc, cô cảm thấy hình như cô nghe nhầm, nhịn không được còn thực sự đánh giá vị công chúa xinh đẹp trước mặt, mi tâm bình thản cũng hơi che giấu đi.

"Có thể cô không biết tên của anh ấy, nhưng bộ dáng của anh ấy nếu như cô nhìn qua cũng sẽ không quên, trên khuôn mặt mờ mịt trắng như tuyết của cô công chúa xuất hiện nhàn nhạt cùng ngọt ngào, "Anh rể của tôi dung mạo rất xinh đẹp đấy, thích đeo mắt kính, nhưng không phải anh ấy cận thị, anh ấy hình như cũng không thích cùng người lạ nói chuyện với nhau..."

Công chúa trước mặt gò má nhiễm lên đỏ ửng, Tô Noãn chăm chăm nhìn, mím môi cúi đầu, mái tóc dài lay động, ánh mắt cô ấy ôn nhu như nước, chứa chan tình cảm Tô Noãn chỉ cần đọc một cái liền hiểu ngay.

Loại ánh mắt phức tạp mà đơn giản này, cô năm đó đã từng bắt gặp qua gương, khi đó cô vừa mới biết mình yêu Cố Lăng Thành, thời gian mấy năm qua đi, cô lại thấy được loại tình cảm như vậy trong đôi mắt xinh đẹp khác.

"Lần này là tôi lén trốn khỏi nhà mà đến, nếu như trước khi bị mẹ bắt lại, không gặp được anh rể một lần, tôi sẽ không cam lòng!"

Anh rể? Lục Cảnh Hoằng từ khi nào thì kết hôn?

Entertainment05:45Võ công nào trong phim chưởng dễ khiến người luyện tẩu hỏa nhập maEntertainment05:19Tuyển tập các mỹ nhân trong phim Kiếm hiệp Trung QuốcEntertainment07:03Top 10 Vũ Khí Mạnh Nhất Trong Phim Kiếm Hiệp Tiểu Thuyết Kim DungEntertainment04:36TOP 5 mỹ nhân đã bị phá hoại hình ảnh trong phim kiếm hiệp Kim DungEntertainment04:10Những nhân vật có số -Max nhọ- trong phim kiếm hiệp (Kỳ 2)Entertainment03:36Những nhân vật có số "Max nhọ" trong phim kiếm hiệp (Kỳ 1)Entertainment03:20Top 4 Cặp đôi Đẹp sở hữu Võ công Cao cường Nhất truyện Kim DungEntertainment07:34Tiểu sử Ai mới là người khởi nguồn võ học cho giang hồ kiếm hiệp Kim Dung

06:13 / 06:13

Tô Noãn khó hiểu siết chặt chân mày, nhưng ngay sau đó liền nhẹ nhàng cong môi mà cười, anh ta có kết hôn hay không liên quan gì tới cô, chẳng qua là anh ta tốt bụng nhân lúc cô gặp rủi ro mà hảo tâm giúp đỡ, cũng sẽ không tới phần cô nhàn hạ thoải mái đi thám thính việc tư của người khác.

Nếu anh ta thực sự kết hôn, vậy không phải là cô nên suy nghĩ xem có tiếp tục ở nhờ nữa hay không?

Tô Noãn nhàn nhạt dời ánh mắt đi chỗ khác, nhìn về phía mặt trời còn chưa hoàn toàn nhô lên, hẳn là mới có 7, 8 giờ đi, cô nhìn cô gái xinh đẹp tựa như búp bê sứ trước mắt, tiếp tục nghe cho hết oán hận của cô ấy:

"Đã năm năm rồi tôi chưa gặp được anh rể, anh ấy luôn không chịu nghe điện thoại của tôi, nếu tôi không chủ động tìm anh ấy, anh ấy vĩnh viễn cũng sẽ không đi Kinh thành tìm tôi."

Ánh mắt công chúa tràn ngập câu chuyện tình khó khăn ưu thương, cô đón nhận ánh mắt lãnh đạm của Tô Noãn, hai gò má đỏ lên, một đôi lông mi nhẹ nhàng mà cụt sáng, giống như bươm bướm vẫy cánh bên suối.

"Thật kỳ lạ, rõ ràng đây là lần đầu tiên gặp cô, tôi lại có cảm giác rất thân thiết, giống như khi còn bé thích đi theo chị Hinh Nhi, muốn đem lời nói trong lòng nói hết cho cô biết, cô sẽ không để tâm chứ?"

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênOù les histoires vivent. Découvrez maintenant