Tô Noãn lạnh lùng nhìn thẳng vẻ mặt gần như khẩn thiết của Doãn Thuỵ Hàm, sâu kín phun ra mấy chữ:
"Ý của cô là, để cho tôi mang thai hộ giúp hôn nhân của cô và Cố Lăng Thành sao?"
Doãn Thuỵ Hàm nhìn vẻ mặt Tô Noãn, kéo nhẹ khoé môi, cười đến có chút miễn cưỡng, mang theo ngôn ngữ chua sót bất lực:
"Nếu Tô tiểu thư có thể cho Lăng Thành hiểu rõ tình yêu, tôi sẽ không ngăn cản, từ lúc mới bắt đầu tôi sẽ không ngăn cản qua không phải sao?"
Doãn Thuỵ Hàm dừng lại một chút, cô hơi ngẩng đầu, ánh mắt đảo qua căn nhà không tính là sa hoa này, sau đó tầm mắt hạ xuống trên khuôn mặt Tô Noãn:
"Nếu Tô tiểu thư thật sự chấp nhận anh ấy, nên hiểu được mục đích hiện tại tôi ngồi ở đây."
Cố Lăng Thành cần đứa con, mà Doãn Thuỵ Hàm sẽ không sinh được nữa, nếu Tô Noãn cô yêu Cố Lăng Thành như vậy, liền giúp anh ấy sinh một đứa con đi, coi như là thoả mãn tình cảm nhớ nhung của cô dành cho Cố Lăng Thành mấy năm nay.
Tô Noãn giọng điệu mỉa mai nở nụ cười, đem điều khiển từ xa để lại trên ghế sofa, khoanh 2 cánh tay, thản nhiên, đánh giá người vợ thâm tình đại nghĩa này:
"Tôi nghĩ trước khi tôi hiểu ra, cô hẳn là nên rõ ràng chính mình đang làm cái gì, tôi hiện tại bất quá cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường nhất, không cần thiết để cho cô đường đường là Thị trưởng phu nhân lãng phí tâm cơ giễu cợt như vậy."
Trong ti vi còn vang lên tiếng nhạc vui, nhưng không cách nào làm dịu đi bầu không khí từ từ căng thẳng lạnh lùng bên trong phòng khách, Tô Noãn nhìn Doãn Thuỵ Hàm khẽ vặn chân mày, nhẹ nhàng cười cười:
"Nếu mấy tháng sau cô tới tìm tôi nói mấy lời này, tôi thế nhưng có thể thật đúng là nghĩ đến cô vì Cố Lăng Thành mà cam nguyện uỷ khuất mình, dù sao ngay cả người chồng chân chính của mình cô cũng có thể khoan dung có thêm vợ, quả thật là rất mê người."
"Tô tiểu thư không tin ý của tôi sao?"
"Tôi chưa bao giờ hoài nghi động vật giống cái đang lúc vì con giống đực nào đó mà liều đánh nhau một sống một chết, thế giới động vật, hẳn là cô có xem qua đi, cô cảm thấy một con báo có thể chứa hai con hổ sao?"
Dung nhan tinh xảo của Doãn Thuỵ Hàm bên dưới vẻ mặt bình thản trầm xuống, cô ta nhìn Tô Noãn không ngừng nói một từ, không phủ nhận cũng không thừa nhận Tô Noãn giờ phút này đưa ra phỏng đoán.
"Nếu tôi đi mang thai hộ, vậy cô định an bài chỗ ở của tôi như thế nào, thân là vợ lớn cô nếu có thể chủ động sắp xếp giúp chồng mình tìm phụ nữ, như vậy tự nhiên sẽ không để ý đem hang ổ ân ái của bọn cô tặng cho một phụ nữ khác, cho nên Cố phu nhân, cô phải rời đi sao?"
Tô Noãn cười lạnh nhìn thẳng Doãn Thuỵ Hàm đối diện, Doãn Thuỵ Hàm nhíu mày, ngữ khí hờ hững đáp lại Tô Noãn từng bước ép sát, giống như cái đề tài này bất quá cũng chỉ là việc nhà để hai người phụ nữ nói chuyện phím:
"Tô tiểu thư nếu nghĩ đến quay về bên Lăng Thành, tối thiểu không nên phá huỷ anh ấy không phải sao?"
"Tôi chưa bao giờ nghĩ tới muốn cướp đi Cố Lăng Thành từ trong tay cô, cô cho rằng tôi còn có thể muốn một tay tự phá huỷ tất cả hạnh phúc của đàn ông sao?"
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...