Cố Lăng Thành bất quá cũng vừa mới trải qua một buổi ăn cơm tất niên vô cùng buồn bực, mới tìm cái cớ đi ra ngoài, định ra bên ngoài khách sạn tìm nơi hẻo lánh hút điếu thuốc, nhưng mà anh còn chưa kịp tìm được một nơi tốt, tầm nhìn của anh liền bị ở một ngã tư đường cách đó không xa, bóng dáng ôm hôn lãng mạn hấp dẫn.
Giờ khắc này, cửa khách sạn vang nhẹ khúc piano, điện thoại trong túi quần chấn động đổ chuông, cũng đều ra khỏi giác quan của anh, hô hấp của anh, linh hồn của anh, đều đang điên cuồng gào thét lên cái tên của một người phụ nữ Noãn Noãn. Anh không kịp suy nghĩ tự hỏi nhiều hơn tại sao lại như vậy mà thực sự chỉ muốn đi kêu gọi cô, vì vậy mà anh không thể khống chế bản thân, không tự chủ được đi về phía Tô Noãn bị Lục Cảnh Hoằng nắm tay.
Cho dù anh đã từng tận mắt nhìn thấy bọn họ ở cùng với nhau rất nhiều lần, anh vẫn như cũ có đầy đủ lý do thuyết phục chính mình không đi tin tưởng, không đi để ý, thế nhưng trong một khắc, anh lại phát hiện thì ra anh lại thật không có rộng rãi như trong tưởng tưởng như vậy. Cô gái đó là một tay anh dẫn dắt vào thế giới người lớn, thật sự ở cùng với Lục Cảnh Hoằng sao? Làm sao có thể, làm sao có thể, anh khinh bỉ cười một tiếng, bước đi về phía Tô Noãn giống như cũng nhìn thấy anh, toàn bộ người xe đều ngăn anh trên lối đi, nhưng đều bị anh hoàn toàn coi thường. Chỉ là anh cũng không biết muốn đi qua để làm cái gì, anh chỉ là làm theo tiếng gọi của con tim, muốn đi gặp cô một chút, muốn... Đem lấy cô từ bên người Lục Cảnh Hoằng kéo ra...
Ngã tư đường phát ra một tiếng thắng xe kịch liệt, Cố Lăng Thành liền đứng ở lối qua đường, một chiếc xe hăng hái kiêu ngạo chạy cách anh mấy centimet, bên trên cột đèn giao thông còn sáng lên đèn đỏ chỉ thị cấm qua lại.
Tô Noãn trông thấy ánh mắt lấp lánh của Cố Lăng Thành, còn có Doãn Thuỵ Hàm đột nhiên đuổi theo níu lấy cánh tay anh, nhìn bộ dạng của bọn họ, hẳn là đang ăn cơm ở khách sạn lân cận. Cố Lăng Thành đối với việc chính mình vừa rồi tìm đường sống trong chỗ chết cũng không có nhiều cảm xúc lắm, cũng không cảm tạ Doãn Thuỵ Hàm xuất hiện cứu anh, anh chỉ là lẳng lặng nhìn Tô Noãn, muốn nhanh đi xuyên qua đường cái, Doãn Thuỵ Hàm lại lạnh lùng kéo lấy anh. Tô Noãn không đợi Cố Lăng Thành bước ra bước đầu tiên, xoay người kéo Lục Cảnh Hoằng muốn đi, định kêu Lục Cảnh Hoằng lấy xe về nhà, đương nhiên cô không quên từ đêm nay cô bắt đầu cần phải sống ở nhà của Lục Cảnh Hoằng.
"Buông ra." Ngữ điệu Cố Lăng Thành mặc dù bình thản nhưng đã không còn kiên nhẫn, Doãn Thuỵ Hàm nhìn theo ánh mắt của anh, không nghi ngờ gì, nhìn qua thật trùng hợp với suy nghĩ trong nội tâm của cô, đúng là Tô Noãn. Cố Lăng Thành nâng lên cánh tay kia, cố gắng gỡ hai tay cô ra, cô chỉ có thể vội vàng dùng sức nắm chặt, anh cau mày nhìn về phía cô, nhìn thấy khuôn mặt trái xoan xinh đẹp được phủ một lớp trang điểm tinh tế thuần tuý nở nụ cười:
"Anh không thể bỏ vợ anh lại một mình được, trở về đi, ba mẹ bọn họ còn đang đợi anh đó!"
Doãn Thuỵ Hàm nói xong lập tức lôi kéo Cố Lăng Thành đi trở vể, Cố Lăng Thành lại giống như cái đinh đóng ngay tại chỗ, ngang nhiên bất động, chỉ là nhìn Doãn Thuỵ Hàm ánh mắt có chút khó hiểu không rõ:
ESTÁS LEYENDO
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...