Chương 98: Tằng kinh thương hải nan vi thủy

154 2 0
                                    

*Nghĩa thứ 1: Người đàn ông sau khi yêu, mặc dù đã chia tay nhưng vẫn không yêu người khác

Nghĩa thứ 2: Người đàn ông tìm được người phụ nữ thích hợp với mình, đối với người cũ không còn cảm giác.

Cho dù biết rõ căn bản không có cần thiết, nhưng Tô Noãn vẫn là không khỏi cảm thấy da đầu tê dại, tình cảnh này, rất giống với một từ, cô đứng ngay tại cửa, trong đầu cô bỗng hiện lên bốn chữ — bắt kẻ thông dâm.

Cô đứng ở nơi đó, trong lòng cũng không có bao nhiêu phập phồng, chỉ là cảm thấy người đàn ông trước mặt và phía sau cô hình như cũng có chút quỷ dị, im lặng khác thường, trên thực tế, ngay cả chính cô cũng có vẻ rất quỷ dị.

Cố Lăng Thành đứng ở cửa nhìn thoáng qua bên trong, trên mặt bỗng nhiên hiện lên vẻ mặt nhìn không thấy hiểu không rõ, khoé miệng của anh vẫn lộ nụ cười thản nhiên như trước, nhưng mà một chút cũng không cảm thấy tâm tình vui vẻ của anh:

"Xem ra tôi tới rất không đúng lúc..."

Âm cuối có chút kéo dài, Tô Noãn quay đầu sang bên không có đi để ý, khoé mắt lại nhìn thấy Cố Lăng Thành đã xoay người rời đi, không có một chút biểu hiện dừng lại nào, cứ như vậy rời đi, cho cô ảo giác chạy trối chết.

Tô Noãn nhìn bóng lưng Cố Lăng Thành, nội tâm yên tĩnh gần như biến ảo khôn lường, không thể che dấu có chút buồn cười.

Đã từng, sau khi mở cửa ra phát hiện trong nhà có nhiều hơn một đôi giày cao gót, sau đó cũng không quay đầu lại bối rối bỏ chạy lấy người, là Tô Noãn cô.

Lúc đó bọn họ vừa mới ly hôn, ba của cô vào ngục giam, cô chỉ có thể vứt hết tôn nghiêm đi cầu anh, kết quả mỗi một lần cô luôn nghiêng ngã lảo đảo chạy được rất xa, không muốn đi nhìn người phụ nữ ở trên giường. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Khi đó nội tâm của cô điên cuồng hỗn độn chồng chất, một mình ngồi ở bậc thang công viên, ngẩng đầu nhìn ngọn đèn mờ mịt của dãy nhà kia, giống như là một con cá phơi bày trong không khí, im ắng thở sâu, phần lớn phần lớn nước mắt chảy xuống.

Nhưng mà, vĩnh viễn cũng đừng hoài nghi người kiên cường đương nhiên có năng lực thích ứng, rốt cuộc có một ngày, cô lấy chìa khoá nhà mở cửa ra, nhìn hai cỗ thân thể đang lưu luyến trên giường thì hốc mắt khô khốc của cô cũng không có chảy ra lệ.

Cô chỉ là im lặng ngồi ở trên ghế sofa, sau đó chờ anh ta xong việc, chờ được một ít tia mong đợi trong lòng, chỉ cần anh ta nguyện ý cứu ba cô, cô có thể chịu đựng được những thứ âm thanh vui thích kia hung hăng đâm vào ngực cô, chỉ cần anh ta nói một câu sẽ giúp ba cô, cô liền sẽ lặng lẽ rời đi, không quấy rầy anh ta nữa.

Có một lần, khi rời đi, Cố Lăng Thành lại bỗng nhiên đuổi theo, anh mặc áo ngủ tơ lụa màu đen, tựa vào trên khung cửa uống một ly nước đá, giống như phụ nữ trên giường chưa từng tồn tại, giống như là do cô tự mình ảo giác.

Anh thản nhiên mở miệng: "Em khóc?"

"Không có." Cô giống vậy không có tình cảm trả lời, xoay người rời đi, thế nhưng anh lại vươn tay, cầm lấy cổ tay cô, dùng tay kia lau lệ nơi khoé mắt cô, sau đó bỏ vào trong miệng, cười đến không chút để ý:

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon