Trong buổi tiệc mừng đầy tháng một tháng sau của hai vị tiểu thiếu gia cùng một vị tiểu tiểu thư của Lục gia, không biết có phải Lục gia cố ý làm lớn hay không, trong buổi tiệc dường như mời tất cả giới nhân vật nổi tiếng quyền quý tham dự.
Lục lão tham mưu trưởng càng già càng dẻo dai đứng mũi chịu sào, mặt mày hồng hào đứng ở trong sảnh tiệc chào đón khách, nếu bạn cho rằng hành động của Lục lão gia bận rộn nhín thời gian để cám ơn những nhân vật nổi tiếng đến tham dự buổi tiệc, điều này tuyệt đối là một phán đoán sai lầm.
Khi ông ưỡn cái mặt già nua ôm lấy Tiểu Anh Đào liều chết không quan tâm bế trộm từ trong lồng ấp ra đứng ở cửa, trên mặt cười toe toét thành một đoá hoa cúc, khi thì cúi đầu lép nhép trong miệng ba chữ Tiểu Anh Đào, tấm tắc cảm khái vài tiếng.
Từ sau khi được sinh ra đây là lần đầu tiên Tiểu Anh Đào công chúa từ trong lồng ấp ra ngoài hóng mát, dường như đối với chuyện này cũng rất hài lòng, khi bé con được ông nội lão ngoan đồng tránh né tai mắt dày đặc bế bé đi ra ngoài, bé con cũng chỉ là mở to đôi mắt lanh lợi, tò mò trừng mắt nhìn, cũng không dùng tiếng khóc để phản kháng.
Tiểu công chúa Anh Đào mỗi khi nhìn thấy có người đi qua thì sẽ phối hợp với ông nội của mình nói vài tiếng y y nha nha trẻ con, giống như biểu đạt ý hoan nghênh, hành động này thường thường thu hút lực chú ý của quan khách tới đây, lúc này cũng là thời khắc tự hào nhất của lão Lục, hận không thể dùng lời hay ý đẹp nhất trên đời đặt trên người tiểu công chúa với đối phương.
Không thể không khen ngợi Tiểu Anh Đào công chúa một chút, tuy rằng trong miệng ngậm núm vú cao su, bất quá đã học được từ ba của bé con cái loại khí thế không biến sắc đó, điều này cũng làm cho lão Lục thật sâu cảm khái gien tốt đẹp của mình.
Khiến cho có khách bị lời nói và hành động buồn cười của tiểu công chúa làm cho ngứa ngáy trong lòng, uyển chuyển đề nghị muốn ôm tiểu công chúa thì lão Lục bộ dạng giống như muốn từ chối bế Tiểu Anh Đào đưa về phía trước, còn chưa chờ đối phương giơ tay tới đón, lại lập tức lấy lý do đứa bé sợ người lạ cố làm ra vẻ mặt khó xử thu hồi Tiểu Anh Đào lại.
Trong số quan khách có người thay vì bế thì dùng bàn tay vuốt mũi cười ngượng, cũng chẳng qua lão Lục so đo tính toán lòng dạ hẹp hòi, lại khen tiểu công chúa mấy câu liền ngượng ngùng vào bàn, về phần lão Lục, tiếp tục chờ đợi vòng tiếp theo khen ngợi.
Đương nhiên, tiểu công chúa Anh Đào khiến người khác yêu thích như thế, không chỉ bởi vì bé con bẩm sinh đã lễ phép, mà còn quan trọng hơn là diện mạo xinh đẹp không gì sánh bằng kia, so với hai người anh sinh đôi, ngũ quan của bé con có thể xem như được thừa hưởng ưu điểm hoàn mỹ nhất từ Lục Cảnh Hoằng và Tô Noãn, cho nên mới vừa đầy tháng,đã trở thành mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì trong giới trẻ con.
Đôi mắt to tròn màu hổ phách giống như hai viên bi sáng chói, không giống mấy bé con khác thích đảo mắt quan sát xung quanh, bé con rất thích lặng lẽ nhìn chằm chằm thứ gì đó, khi đó thấy hưng phấn bừng bừng thì phun ra vài bọt khí.
Lão Lục liền ôm qua, tiểu công chúa thần thái cũng rất an tường, hai má hồng hồng, trên má giống như hai đóa hoa nở rộ xinh đẹp, làm cho người ta nhịn không được muốn nựng, dùng lời của lão Lục mà nói, cháu gái này của ông chính là "trẻ con trong thiên sứ, thiên sứ trong thiên sứ!"
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...